Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khách nữ được mời dự đám cưới của hoàng gia Anh mà thiếu thứ này là cho một vé về nhà ngay

Bạn có biết món phụ kiện nhất định phải có khi tham dự lễ cưới của Hoàng gia Anh là gì không?

Tại các lễ cưới của hoàng gia Anh, sự chú ý của bạn chắc chắn sẽ va vào những chiếc mũ kiểu cách của các thành viên hoàng tộc và dàn khách mời. Những tưởng món phụ kiện nhỏ xinh này chỉ để đeo chơi chơi cho đẹp nhưng hóa ra, đây lại là quy tắc bắt buộc cho các khách mời nữ.

Phái nữ thường đeo mũ lệch về phía bên phải với đủ kiểu dáng và màu sắc

Theo đài BBC, trước năm 1950, hầu như phụ nữ ra đường đều phải đội mũ, tránh để lộ tóc ở nơi công cộng. Các thành viên hoàng gia như nữ hoàng, công chúa, công nương thường tuân thủ điều này nghiêm túc hơn, đặc biệt là tại các sự kiện hay tiệc quan trọng. Điều này được cho là bắt nguồn từ thói quen tôn giáo khi đi nhà thờ phải đội nón để thể hiện lòng thành kính với Chúa.

Chọn mũ cùng màu với trang phục là cách được nhiều khách mời ứng dụng nhất

Chuyên gia nghiên cứu hoàng gia Myka Meier cho biết mũ là món phụ kiện quan trọng nhất đối với khách mời khi tham dự lễ cưới, nếu không có bạn sẽ không được cho vào. Tại những sự kiện vui mừng, mọi người có thể đội những chiếc mũ màu sắc, rực rỡ với đủ kích thước to nhỏ, tuy nhiên nếu đi nhà thờ thì bạn không thể đội mũ quá to hay cao vì sẽ che mất tầm nhìn của người phía sau và bị chê thiếu tinh tế, lịch sự.

Công nương Diana thêm phần e ấp trong những chiếc mũ đính mạng

Nữ hoàng Elizabeth II yêu thích trang phục và mũ có màu sắc nổi bật

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khach-nu-duoc-moi-du-dam-cuoi-cua-hoang-gia-anh-ma-thieu-thu-nay-la-cho-mot-ve-ve-nha-ngay-20210905152437502.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY