Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khám bệnh và cấp phát Thuốc miễn phí cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

(MangYTe) - Ðoàn Thanh niên Công an TP Cần Thơ, Ðoàn Trường Ðại học Y Dược Cần Thơ phối hợp với Quận đoàn Cái Răng vừa tổ chức chương trình khám bệnh và cấp phát Thuốc miễn phí, tuyên truyền pháp luật cho bà con ở phường Tân Phú, quận Cái Răng.

bà con phường tân phú, quận cái răng được bác sĩ tư vấn, khám bệnh và cấp phát Thuốc miễn phí.

(ct) - ðoàn thanh niên công an tp cần thơ, ðoàn trường ðại học y dược cần thơ phối hợp với quận đoàn cái răng vừa tổ chức chương trình khám bệnh và cấp phát Thuốc miễn phí, tuyên truyền pháp luật cho bà con ở phường tân phú, quận cái răng.

Hơn 300 bà con có hoàn cảnh khó khăn, đa số là người cao tuổi được y, bác sĩ trẻ bệnh viện trường ðại học y dược cần thơ tư vấn phương pháp tự chăm sóc sức khỏe, nhất là các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch và các loại bệnh thường xảy ra vào mùa mưa lũ. ngoài ra, ban tổ chức còn tặng 300 cơ số Thuốc và 300 phần quà là áo mưa cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, tuổi trẻ công an tp cần thơ phổ biến, tuyên truyền cho bà con kỹ năng phòng cháy, chữa cháy trong hộ gia đình; thông tin nhận biết về tác hại của một số chất gây nghiện, như: heroin, Thuốc phi*n, C*n sa.

Q. THÁI

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo cần thơ (https://baocantho.com.vn/kham-benh-va-cap-phat-thuoc-mien-phi-cho-ba-con-co-hoan-canh-kho-khan-a126551.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Kính gửi Mangyte, Qua phương tiện thông tin và nhiều bạn bè tôi được biết BV Hòa Hảo thật hoàn hảo khi khám và chữa bệnh.
  • Tôi ở Ninh Thuận, hè này đưa các cháu đi Sài Gòn chơi, nhân tiện muốn đến BV Chợ Rẫy khám bệnh đau vai gáy. Xem trên Mangyte thì thấy triệu chứng của tôi giống bệnh đó lắm. Nghe nói BV Chợ Rẫy có dịch vụ hẹn giờ qua điện thoại để đỡ phải chen chúc, nhờ Mangyte hướng dẫn tôi với! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hiếu Minh - Ninh Thuận)
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY