Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Khám phá dịch vụ thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc qua sự kiện lớn nhất trong năm

Các mẹ bầu muốn nghe những chia sẻ chân thực nhất về hành trình vượt cạn, muốn huấn luyện chồng cùng chăm con qua thử thách có 1-0-2, vậy đừng bỏ lỡ sự kiện lớn nhất mùa hè 2020 được tổ chức vào ngày 20/06: Ngày hội sức khỏe gia đình tại 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Những câu chuyện đi đẻ "không thể thật hơn"

Đi đẻ - có lẽ luôn là câu chuyện không bao giờ cũ, mỗi người một vẻ, mà hầu hết mọi người, đặc biệt là các ông bố bà mẹ tương lai luôn muốn được trực tiếp nghe kể. Có những câu chuyện cười ngả nghiêng, có lúc đáng yêu đến tan chảy, đôi khi lại hồi hộp thót tim, nhưng tựu chung lại đều là cảm xúc vỡ òa khi đón con chào đời và những trải nghiệm khó quên trong những ngày lưu viện.

Khám phá dịch vụ thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc qua sự kiện lớn nhất trong năm - Ảnh 1.

Bác sĩ động viên để mẹ chóng vượt qua

Cảm ơn Thu Cúc chăm sóc như người nhà

Lo từng bữa ăn, săn sóc từng giấc ngủ

Phòng ốc khang trang và tiện nghi đầy đủ

Chu đáo ân cần để mẹ chẳng lo chi…"

Những vần thơ chân thành, cảm động trên được vợ chồng anh hưng - chị mai dành cho các y bác sĩ bệnh viện thu cúc đã cứu con khi bị suy thai. những dòng cảm xúc rất đỗi chân thật và sâu sắc này đã làm rung động biết bao trái tim những người đã, đang và sắp sửa làm bố, làm mẹ.

Hay như "siêu phẩm vè đi đẻ" của chị nguyễn thị nga cùng trải nghiệm đi đẻ "vui như bà hoàng" tại thu cúc đã khiến bao mẹ bầu khác phải "ghen tị".

"Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè đi đẻ

Muốn con mạnh khỏe

Muốn mẹ an tâm

Bố con quyết tâm

Đăng ký Thu Cúc .

…………………..

Vượt cạn nhanh nhé

Chẳng khó khăn đâu

Chớ có lo âu

…………………….

Phòng ốc sạch sẽ

Cơm nước đủ đầy

Lắm lúc thấy đây

Như khu nghỉ dưỡng

Thật là sung sướng

1 ngày tận hưởng"

Chị mai, chị nga chỉ là hai trong số hàng trăm ngàn ca sinh mà thu cúc vẫn tiếp nhận và chăm sóc mỗi ngày. thu cúc luôn đồng hành và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mẹ, bé và cả gia đình với vô vàn tiện ích cao cấp, hoàn hảo.

- Đi đẻ thoải mái nhàn tênh vì đã được bệnh viện chuẩn bị từ A-Z

- Giao trọn niềm tin cho bác sĩ Sản khoa đầu ngành

- Đi đẻ như đi "nghỉ dưỡng" với sự chăm sóc tận tâm 24/24 của các điều dưỡng giỏi

- Lưu giữ những khoảnh khắc "không bao giờ lặp lại lần thứ 2" của mẹ và bé khi vượt cạn với bộ ảnh có 1-0-2

Khám phá dịch vụ thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc qua sự kiện lớn nhất trong năm - Ảnh 2.

Đặc biệt, một phần thu hút không kém trong Ngày hội sức khỏe gia đình là các bố mẹ được lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên những người thân yêu tại góc chụp "Gia đình hạnh phúc" và nhận được 1 bộ ảnh gia đình miễn phí.

Ưu đãi hấp dẫn lên đến 3 tỷ đồng trong Ngày hội sức khỏe gia đình

Không chỉ mang đến các hoạt động gắn kết ý nghĩa, ngày hội sức khỏe gia đình diễn ra vào ngày 20/06/2020 của bệnh viện đkqt thu cúc còn là cơ hội cho cả gia đình trải nghiệm những dịch vụ y tế cao cấp với chi phí tiết kiệm nhất:

- giảm 30% các gói thai sản & tặng 01 gói khám sức khỏe tổng quát quà tặng trị giá 1.140.000 vnđ (không áp dụng với các gói thai sản vip) dành cho mẹ bầu mua gói thai sản.

- Giảm đến 40% các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư cho cả gia đình

- Tặng bộ ảnh gia đình miễn phí

- Tham gia nhiều hoạt động vui chơi giúp gắn kết gia đình

Không chỉ có vậy, thu cúc còn dành hàng ngàn quà tặng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng khi đăng ký tham gia sự kiện với nhiều quà tặng hấp dẫn cho cả gia đình.

Khám phá dịch vụ thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc qua sự kiện lớn nhất trong năm - Ảnh 3.

Hãy đăng ký tham gia chương trình ngày hội sức khỏe gia đình ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ y tế cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. quý khách hàng quan tâm tới ngày hội của hệ thống y tế thu cúc tại địa chỉ 216 trần duy hưng, cầu giấy, hà nội có thể gọi tới số 1900 55 88 96 hoặc tìm hiểu thêm tại đây.

Sự kiện "ngày hội sức khỏe gia đình" lớn nhất tại bệnh viện đkqt thu cúc diễn vào vào ngày 20/6 tại 216 trần duy hưng - hà nội.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng giá trị lên tới 3 tỷ đồng:

-Duy nhất 01 Gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư toàn diện trị giá 36.863.000 vnđ

-100 Gói sàng lọc sau sinh 3 bệnh

-500 set Hộp bảo quản thực phẩm ngăn mát BIOZONE của SUNHOUSE

-200 Voucher đo loãng xương toàn thân

-200 gói khám tiêu hóa và giảm 30% dịch vụ nội soi tiêu hóa không đau công nghệ hàng đầu thế giới nbi 5p

-1000 Voucher miễn phí khám ban đầu & Giảm 30% công tán sỏi tiết niệu

-200 Voucher miễn phí khám chuyên khoa tim mạch

-200 Voucher miễn phí khám chuyên khoa gan mật

-400 Voucher 01 lần chiếu tia Plasma

-Gói khám sức khỏe tổng quát (khi mua Thai sản trọn gói)

Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhận bộ ảnh gia đình miễn phí và tham gia nhiều hoạt động giúp gắn kết các thành viên với nhau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kham-pha-dich-vu-thai-san-tai-benh-vien-thu-cuc-qua-su-kien-lon-nhat-trong-nam-20200604214736054.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY