Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khám phá không gian làm đẹp đẳng cấp tại Viện thẩm mỹ DIVA Cần Thơ

Không chỉ được đánh giá là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Tây Đô, Viện thẩm mỹ DIVA còn ghi điểm với tín đồ làm đẹp vì đầu tư không gian làm đẹp đẳng cấp vừa tiện nghi, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, thân thiện.

Thời gian gần đây phái đẹp cần thơ đang đồn thổi nhau về thương hiệu thẩm mỹ: viện thẩm mỹ diva. đây không chỉ là một trong những địa chỉ chất lượng hàng đầu tại cần thơ mà còn được chị em ưa thích vì không gian làm đẹp sang trọng và văn hóa phục vụ tận tình. hãy cùng khám phá nhé.

Viện thẩm mỹ diva cần thơ tọa lạc tại số 109 – 111, đ. trần hưng đạo, p. an phú, q. ninh kiều, tp. cần thơ

Không gian được thiết kế với 3 màu trắng, ghi, vàng làm chủ đạo

Hệ thống phòng chăm sóc da được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Phòng tắm trắng có không gian yên tĩnh, thư giãn.

Phòng dịch vụ chăm sóc xây dựng theo quy trình khép kín, đảm bảo yếu tố vô trùng.

Không gian phòng đào tạo của viện thẩm mỹ diva

Viện thẩm mỹ diva với văn hóa phục vụ từ trái tim

Nhờ phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, viện thẩm mỹ diva đã và đang trở thành địa điểm làm đẹp yêu thích của hàng triệu khách hàng.

Viện thẩm mỹ diva là thương hiệu trực thuộc diva group với hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc.

Viện thẩm mỹ diva cần thơ

Địa chỉ: số 109 – 111, đ. trần hưng đạo, p. an phú, q. ninh kiều, tp. cần thơ

Hotline: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: facebook.com/vtmdiva.cantho/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ thứ 2 - Chủ nhật)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kham-pha-khong-gian-lam-dep-dang-cap-tai-vien-tham-my-diva-can-tho-2021111618482756.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Mới đây, nhiều bệnh nhân thiếu máu mạn cho biết họ phải nằm viện lâu hơn thời gian trước vì lý do bệnh viện thiếu máu.
  • Hai vợ chồng em muốn khám tổng quát, tiêm ngừa để chuẩn bị có em bé. Em ở Cần Thơ thì khám ở đâu là tốt nhất và cần khám những gì, xin bác sĩ hướng dẫn. Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn – Cần Thơ)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Tôi có bé trai mới sinh được 1 tuần bị chân khoèo hai chân. Tôi ở Cần Thơ vậy nên đưa bé đến bệnh viện nào để điều trị tốt nhất cho bé? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Song - Cần Thơ)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY