Dáng đẹp hôm nay

Khánh Hòa: Còn 3 trường hợp cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới

(MangYTe) - Ngày 10/2, Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cho biết đến nay còn 3 trường hợp cách ly chờ kết quả xét nghiệm virus corona.

Theo Sở Y tế thì 3 trường hợp trên đang cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa, cả 3 ca đều có dấu hiệu bệnh nhẹ. Những trường hợp cách ly trên đang chờ kết quả xét nghiệm.

Trước đó, vào ngày trong 9/2, có 13 bệnh nhân cách ly điều trị tại bệnh viện đã cho kết quả xét nghiệm âm tính virus corona.

Trong đó, 10 ca trong số này được xuất viện, 3 ca khác chuyển khoa nội-nhi-nhiễm để tiếp tục theo dõi.

Từ ngày 9/1 đến ngày 10/2, đã có 75 trường hợp trường hợp nghi nhiễm virus corona được theo dõi, cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa.

Trong đó, có 1 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính virus corona (đã chữa khỏi và xuất viện vào ngày 4/2) và 71 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính.

Xuất viện 62 bệnh nhân, 10 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính được chuyển sang các khoa khác để tiếp tục điều trị.

Hiện nay, ngành Y tế tỉnh Khánh Hòa đang giám sát 173 trường hợp tiếp xúc gần các ca dương tính. Trong đó, có 43 trường hợp có tiếp xúc gần với ca nữ lễ tân khách sạn và 130 trường hợp mới có tiếp xúc gần với vợ chồng người Trung Quốc (đã về nước), trước đó có thời gian lưu trú tại thành phố Nha Trang từ ngày 23 đến 28/1, những người được giám sát sức khỏe bình thường.

Mạnh Tuấn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/khanh-hoa-con-3-truong-hop-cach-ly-dieu-tri-tai-benh-vien-benh-nhiet-doi-4064229-v.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY