Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khánh Vân chơi chiêu diện đồ hợp mệnh tại bán kết Miss Universe 2020, toàn màu nổi bần bật chiếm spotlight

Cả 3 bộ cánh mà Khánh Vân đã diện đều mang tông màu nổi giúp cô thu hút sự chú ý.

Đúng 6 giờ sáng 15/5 (theo giờ việt nam), vòng bán kết của cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2020 (miss universe 2020) đã chính thức diễn ra tại florida, mỹ. như thường lệ, sự chú ý của dân tình lại đổ dồn vào màn xuất hiện của khánh vân – đại diện năm nay của nước ta.

Không để dân tình thất vọng, khánh vân đã có màn xuất hiện tỏa sáng trên sân khấu bán kết miss universe 2020. và nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra cả 3 bộ trang phục mà khánh vân diện ngày hôm nay đều mang màu sắc hợp mệnh với cô, phải chăng đây chính là chiến thuật cao tay của khánh vân để chuẩn bị tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới.

Khánh Vân

Khánh Vân sinh năm 1995 – tuổi Ất Hợi, mệnh Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi) được ví như ngọn lửa rực sáng trên núi, tỏa sáng vạn vật, đất trời. Những người tuổi Ất Hợi mang trong mình sự nhiệt huyết, máu lửa, luôn sống hết mình vì đam mê để ngày một tỏa sáng.

Theo quan niệm dân gian, những người thuộc mệnh này sẽ hợp với những sắc màu nổi bật như cam, đỏ, tím, hồng.

Và không rõ vô tình hay cố ý, cả 3 bộ trang phục mà khánh vân diện tại bán kết miss universe 2020 đều mang tông hồng - đỏ - cam vừa nổi bần bật lại vừa hợp mệnh.

Khánh Vân

Khánh Vân

Đầu tiên, khánh vân xuất hiện kiêu sa rạng rỡ trong mẫu váy ngắn mang tông hồng nổi bần bật. dáng váy ngắn dài tay tôn trọn body gợi cảm, đôi chân dài nuột nà giúp khánh vân tỏa sáng trên sân khấu miss universe 2020. đây cũng chính là bộ cánh mà khánh vân đã mặc để chụp ảnh từ trước đó.

Tiếp sau đó, ở phần thi bikini, khánh vân diện mẫu bikini tông đỏ nồi bần bật tôn lên nước da ngăm khỏe khoắn. bộ bikini 2 mảnh giúp khánh vân phô diễn trọn vẹn body chuẩn chỉnh như chai coca và những bước catwalk điêu luyện.

Cuối cùng, ở phần thi trang phục dạ hội, khánh vân diện mẫu đầm mang tông cam nổi bật. được biết đây là sáng tạo đến từ ntk thượng gia kỳ. theo stylist trần đạt chia sẻ bộ váy này mang tên "hửng đông" với ý nghĩa: "mang vẻ đẹp của mặt trời rạng rỡ và bầu trời tươi sáng, đem theo hi vọng, bình minh, ánh nắng. hừng đông là chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng,... lần này, khánh vân và ekip muốn mượn ánh sáng thiêng liêng ấy để đính kết lên chiếc váy mà mình sẽ mang sang mỹ, đại diện cho việt nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh."

Khánh Vân

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khanh-van-choi-chieu-dien-do-hop-menh-tai-ban-ket-miss-universe-2020-toan-mau-noi-ban-bat-chiem-spotlight-20210515085702419.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY