Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khánh Vân đốt cháy sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này

Saostar - Nhiều fan cho rằng, nếu chiếc váy của Khánh Vân dài thêm một chút, che được giày thì màn trình diễn của người đẹp sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Vòng bán kết miss universe 2020 vừa chính thức diễn ra với hai phần thi: bikini và trang phục dạ hội. trái với thông tin trước đó, bộ váy khánh vân mang đến đêm thi là thiết kế hoàn toàn mới mẻ, với sắc cam nổi bật cùng phần tà dài thướt tha, bay bổng.

Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 1Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 2Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 3Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 4

Lấy cảm hứng từ hình ảnh hừng đông chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng, bộ váy màu đỏ cam rực rỡ là một sự khởi đầu mang ánh sáng và năng lượng đến cho nhân loại. 

Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 5Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 6

Có phần trình diễn rất xuất sắc, nhưng theo nhiều fan sắc đẹp, có đôi chút tiếc nuối, giá như phần tà váy dài ra thêm một chút, lúc catwalk bay bổng, che giày thì trông màn thể hiện của người đẹp Việt sẽ còn tuyệt vời hơn nữa.

Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 7Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 8Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 9Khánh Vân 'đốt cháy' sân khấu trong phần thi Dạ hội nhưng dân tình cứ tiếc nuối mãi điều này Ảnh 10

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/khanh-van-dot-chay-san-khau-nhung-dan-tinh-cu-tiec-nuoi-dieu-nay-202105150939406991.html)

Chủ đề liên quan:

HH Khánh Vân khánh vân miss universe

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY