Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khánh Vân lộ vật thể lạ khi diện áo dài hoành tráng, catwalk uy nghiêm

Diện áo dài hoành tráng, nhưng khi quay lưng, Hoa hậu Khánh Vân lại khiến khán giả tá hoả khi để lộ vật thể lạ.

Tối 4/12, hoa hậu khánh vân đã đảm nhiệm vị trí vedette trong một show thời trang áo dài tại tp.hcm. chân dài trình diễn cực kỳ chuyên nghiệp, từ cách di chuyển, thần thái đến ánh mắt đều không có chỗ nào chê.

Khánh Vân lộ 'vật thể lạ' khi diện áo dài hoành tráng, catwalk uy nghiêm Ảnh 7Khánh Vân lộ 'vật thể lạ' khi diện áo dài hoành tráng, catwalk uy nghiêm Ảnh 8

Tuy nhiên, khi quay lại phía sau, nhiều khán giả nhận thấy điều bất thường. Do chất liệu áo mỏng, kết hợp cùng ánh đèn sân khấu nên đã để lộ vết nội y, thậm chí phần tác vải đính kèm còn hiện ra "lồ lộ" trước mặt bàn dân thiên hạ.

Khánh Vân lộ 'vật thể lạ' khi diện áo dài hoành tráng, catwalk uy nghiêm Ảnh 9Khánh Vân lộ 'vật thể lạ' khi diện áo dài hoành tráng, catwalk uy nghiêm Ảnh 10Khánh Vân lộ 'vật thể lạ' khi diện áo dài hoành tráng, catwalk uy nghiêm Ảnh 8

Điều này NTK hoàn toàn có thể khắc phục bởi chuyện chọn chất vải, hoặc đơn giản là thay đổi kiểu áo bra khác là xong. Khuyết điểm nhỏ khiến tín đồ thời trang cảm thấy tiếc cho màn trình diễn tuyệt đẹp.

BÀI VIẾT

Ninh Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/khanh-van-lo-vat-the-la-khi-dien-ao-dai-hoanh-trang-catwalk-uy-nghi-20201204215703185.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY