Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khánh Vân tiết lộ cực mê ca khúc này của Jack, hát bất chấp dù… không nhớ lời

Cô nàng lại tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ của Jack rồi!

Sau khi xuất hiện với vai nữ chính trong MV Là 1 thằng con trai của Jack, 

Bên cạnh những chia sẻ về cơ duyên hợp tác cùng Jack, Khánh Vân cũng rất nhiệt tình khi giải đáp thắc mắc từ khán giả. Khi được fan hỏi rằng ngoài Là 1 thằng con trai, thì còn ca khúc nào của Chị cực kỳ thích bài Về bên anh của Jack“.

Không những vậy, trước lời yêu cầu từ fan, Khánh Vân đã mạnh dạn cover một đoạn “xíu xiu” ca khúc Về bên anh của Jack. Vốn được biết đến với hình tượng trong sáng và giọng nói ngọt ngào, thế nên Khánh Vân đã dễ dàng ghi điểm với fan khi hát chơi nhưng mà vẫn cực kỳ đáng yêu dù quên lời khá nhiều. Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của Jack vì đã quan tâm cho thần tượng cũng như quan tâm đến cả “nữ chính”, cô nàng khẳng định rằng cả hai luôn là những người bạn tốt.

Khánh Vân cover 1 đoạn Về bên anh của Jack.

Trước đó, Khánh Vân đã chia sẻ về việc bị FC của Jack hiểu lầm và sau đó nhắn tin xin lỗi. Tưởng chừng sẽ gặp không ít phiền lòng vì điều này, thế nhưng Khánh Vân lại cho biết bản thân cảm thấy người hâm mộ của Jack thật sự đáng yêu. Bởi vì tất cả những chuyện “rắc rối” trong thời gian qua đều bắt nguồn từ việc người hâm mộ dành quá nhiều tình cảm cho Jack mà thôi. Chính phản ứng đáng yêu này một lần nữa khiến khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Jack có cái nhìn thiện cảm hơn với Khánh Vân.

Chắc chắn sau vai nữ chính trong MV Là 1 thằng con trai của Jack, Khánh Vân sẽ tiếp tục có thêm nhiều tình cảm từ khán giả vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất thực lực.

Xem thêm: Khánh Vân cover ‘sương sương’ bài mới của Jack, chia sẻ được cộng đồng Đóm xin lỗi vì…

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/khanh-van-tiet-lo-cuc-me-ve-ben-anh-cua-jack-7182167.html)

Tin cùng nội dung