Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khẩu trang in logo – phương thức quảng bá mới cho doanh nghiệp mùa dịch

Giữa tâm bão COVID-19, các doanh nghiệp đứng trước các sự lựa chọn: giải thể, ngủ đông hay tiếp tục chiến đấu. Nhiều doanh nghiệp đã chủ động đưa ra các phương án ứng phó với khủng hoảng này. Một “lá chắn” bảo vệ hữu hình cho các doanh nghiệp chọn ở lại và bước tiếp trên thương trường ít ai ngờ tới đấy là những chiếc khẩu trang.

Ông Dương Mạnh Tuấn - giám đốc marketing của 1 doanh nghiệp cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã và đang gây ra những thách thức lớn cho ngành kinh tế nói chung, làm sụt giảm nghiêm trọng doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp chúng tôi. Một trong những chiến lược marketing chúng tôi lựa chọn để tiếp tục chiến đấu giữa tâm bão đấy là sử dụng khẩu trang in logo thương hiệu làm quà tặng cho khách hàng.

Những hình thức quảng cáo quen thuộc, những chiến lược marketing trong “thời bình” không thể tiếp cận được với người tiêu dùng trong thời điểm này. Lúc bấy giờ, chiếc khẩu trang kháng khuẩn có in logo thương hiệu được ví như lá chắn bảo vệ doanh nghiệp trong mùa dịch.

Khẩu trang in logo – “Lá chắn” bảo vệ doanh nghiệp mùa dịch

Ưu điểm của hình thức này là sức lan tỏa mạnh, vì bây giờ ai cũng sử dụng khẩu trang hàng ngày, ngoài ra chi phí cho mỗi chiếc khẩu trang không cao, chỉ từ 7000 đồng là đã có quà tặng ý nghĩa cho khách hàng rồi”.

Nhiều doanh nghiệp bắt đầu chuyển hướng marketing bằng khẩu trang (ảnh minh hoạ)

Khẩu trang in logo được sử dụng ở một nhà hàng tại Pháp (ảnh minh hoạ)

Ưu điểm của hình thức này là sức lan tỏa mạnh và chi phí thấp (ảnh minh hoạ)

Tiên phong trong phong trào sản xuất khẩu trang kháng khuẩn in logo điển hình là công ty Đồng phục Bốn Mùa. Đồng phục Bốn mùa sử dụng vải cotton kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC:100 2012 giúp kháng khuẩn và chống UV. Đặc biệt, khẩu trang kháng khuẩn này được Bộ Công thương tin chọn, được chứng nhận tiêu chuẩn do Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC kiểm định.

Giấy chứng nhận

Nhờ có nhà xưởng quy mô lớn, đội ngũ nhân công lành nghề cùng hệ thống máy móc hiện đại, Đồng phục Bốn mùa giảm thiểu chi phí sản xuất tối đa, đưa ra thị trường khẩu trang in logo thương hiệu công ty với giá chỉ từ 7.000 đồng.

Ảnh minh hoạ

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu khẩu trang và đặt khẩu trang in logo trên:

Website: https://dongphucbonmua.com/san-pham/khau-trang-in-logo

Fanpage: https://fb.com/congtydongphucbonmua

Hotline: 0969 228 448.

“Đồng phục Bốn Mùa là xưởng sản xuất đồng phục khép kín lớn nhất Miền Bắc

Xưởng may diện tích lên đến 2.000 m2, quy trình O.D.M khép kín có thể đạt công suất lên đến 10.000 sản phẩm/ngày.

Kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và triển khai áo đồng phục cho hàng triệu khách hàng. Kho vải đồng phục lên đến 50 tấn: Đảm bảo chi phí và thời gian cho khách hàng.”

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khau-trang-in-logo-la-chan-bao-ve-doanh-nghiep-mua-dich-n172424.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY