Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi diện quần ống rộng, sao Hàn sẽ mix với 4 kiểu giày sau để tôn dáng hết cỡ và ghi trọn điểm sành điệu

Chị em cũng nên học ngay khỏi suy nghĩ.

Mùa nào cũng vậy, quần ống rộng luôn là item chủ chốt trong tủ đồ của chị em, thiếu kiểu quần này thì style sẽ thiệt đi biết bao set đồ thời thượng. muốn diện quần ống rộng thật đẹp thì cần nhiều yếu tố và một trong những điều cần lưu ý nhất chính là cách chọn giày để đảm bảo, tổng thể trang phục vừa toát lên vẻ sành điệu, hợp nhãn lại vừa tôn dáng. đến đây, nếu chị em thắc mắc về những mẫu giày lý tưởng nhất để đính kèm với quần ống rộng, hãy tham khảo các sao hàn và sẽ được khai sáng ngay tức khắc.

Giày sneaker trắng

Mẫu giày được các mỹ nhân hàn chuộng mix với quần ống rộng nhất chẳng phải là một thiết kế "chanh sả" nào, mà chính là sneaker trắng. kiểu giày quen thuộc này có độ khỏe khoắn, năng động rất ăn nhập với nét phóng khoáng của quần ống rộng. bên cạnh đó, sneaker trắng cũng đủ độ nhã để khi bắt cặp với quần ống rộng, người mặc sẽ có được tổng thể trang phục thanh lịch, xịn đẹp mà vẫn trẻ trung. tóm lại, tủ đồ đầy ắp quần ống rộng mà lại thiếu đi một đôi sneaker trắng thì bạn sẽ tụt hậu rất nhiều trong khoản mặc đẹp và sành điệu đấy.

Giày cao gót

Danh sách những kiểu giày ăn ý nhất để diện với quần ống rộng không thể thiếu đi giày cao gót. đôi giày này khi bắt cặp với quần ống suông, cộng thêm thao tác sơ vin sẽ mang đến hiệu ứng kéo chân dài miên man, vóc dáng của người diện sẽ cao thêm cả chục phân chứ không ít. các sao nữ xứ hàn thường ưu tiên mix những đôi giày cao gót tối giản, mũi nhọn với quần ống rộng để hoàn thiện tổng thể trang phục thanh lịch, tinh tế. cặp đôi này cũng thừa độ chuyên nghiệp và chỉn chu để bạn diện đi làm hay đến các sự kiện trang trọng cũng rất ổn.

Boots thấp cổ

Mùa đông, boots thấp cổ chính là item "xưng vương" trong tủ giày của bạn vì sự ấm áp và thời trang. boots thấp cổ hợp để diện với mọi kiểu quần dài, váy vóc và quần ống suông cũng nằm trong số đó. sự kết hợp của quần ống suông sẽ cho bạn set đồ chuẩn thời thượng và xịn đẹp, đồng thời cũng rất tôn dáng, đặc biệt là khi bạn chọn những đôi boots có gót. đừng chỉ giới hạn phong cách trong những đôi boots đen vì boots nâu, be hay trắng cũng rất hợp để mix với quần ống rộng.

Giày Mary Jane/búp bê

Đơn giản, êm chân và nữ tính hơn những lựa chọn trên chính là giày búp bê/mary jane. hai kiểu giày này cũng song hành ăn ý với quần ống rộng, tạo nên set đồ trendy và ngọt ngào. thêm nữa, nét thanh lịch, nhẹ nhàng của giày búp bê/mary janes đủ điều kiện để bạn diện đi làm cũng ổn mà dạo phố lại càng hợp. nếu muốn hiệu ứng tôn dáng ở mức tối đa, hãy ưu tiên những đôi giày búp bê mũi nhọn hoặc mang gam màu be nhé!

Gợi ý những nơi mua giày đẹp

Better Shoes

Ananas

Zara

Ảnh: Internet

Khi diện quần ống rộng, sao Hàn sẽ mix với 4 kiểu giày sau để tôn dáng hết cỡ và ghi trọn điểm sành điệu - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-dien-quan-ong-rong-sao-han-se-mix-voi-4-kieu-giay-sau-de-ton-dang-het-co-va-ghi-tron-diem-sanh-dieu-20210103120312858.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY