An toàn thực phẩm hôm nay

Khô *m đ*o nên ăn gì tốt nhất?

Bạn đang gặp vấn đề khó nói khô *m đ*o, bạn đang lo lắng tìm giải pháp cải thiện, và thắc mắc của bạn là khô *m đ*o nên ăn gì tốt nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích để cải thiện khô *m đ*o.

Chị em phụ nữ ngày nay với áp lực công việc tăng cao, còn phải đảm nhiệm bổn phận người vợ, người mẹ chăm sóc chu đáo cho con cái, gia đình…do đó sức khỏe ngày càng gặp nhiều vấn đề, trong đó có khô *m đ*o, được xem là tác nhân gây lo lắng vì ảnh hưởng trực tiếp tới sự hòa hợp đời sống lứa đôi. Việc chất nhờn ít tiết ra, gây khô hạn khiến việc quan hệ gây đau rát, ám ảnh và ngại ngùng dẫn tới lãnh cảm.

Chế độ ăn uống lành mạnh góp phần cải thiện đáng kể vấn đề khô *m đ*o, giúp *m đ*o tăng độ nhạy cảm và khỏe mạnh hơn. Vậy khô *m đ*o nên ăn gì là tốt nhất, thì một số thực phẩm dễ tìm, dễ ăn và đạt hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn:

Khô *m đ*o nên ăn gì tốt nhất?

1- Trái cây:

Một số loại trái cây giúp cải thiện khô *m đ*o như: quả bơ, quả chuối, chanh, nam việt quất, dâu tây, ổi…Bơ là trái cây dồi dào chất béo tốt giúp thành *m đ*o khỏe mạnh, tiết ra chất bôi trơn tự nhiên, ngăn ngừa ngứa, rát, khô *m đ*o. Chuối là nguồn vitamin B6, C, Biotin, mangan, kali và đồng hỗ trợ tốt cho sức khỏe *m đ*o.

Uống nước chanh 1-2 lần mỗi ngày giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, cũng như độ pH ổn định cho *m đ*o, chống chất oxy hóa, tăng hệ miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng. Nam việt quất giúp cân bằng nồng độ PH *m đ*o và chống viêm nhiễm. Trái cây chứa vitamin C như dâu tây, ổi…giúp chống viêm nhiễm Sinh d*c và tăng chất nhờn cho tử cung.

2- Rau củ:

Để hỗ trợ sức khỏe *m đ*o, cải thiện khô hạn thì một số loại rau củ dồi dào vitamin và khoáng chất sau không thể không nhắc tới: khoai lang, rau cải xoăn, bông cải xanh, tỏi, bắp nếp, củ cải trắng…

Khoai lang giàu vitamin A giúp thành tử cung khỏe mạnh, hỗ trợ tốt cho sản sinh nội tiết tố cải thiện khô *m đ*o. Rau cải xoăn giàu vitamin A và C cải thiện lưu thông máu tới các bộ phận, tăng sức đề kháng và ngừa nhiễm trùng. Ăn bông cải xanh ngăn ngừa ung thư buồng trứng. Củ tỏi với đặc tính kháng khuẩn và nấm, giúp ngăn ngừa ngứa, rát, viêm nhiễm *m đ*o. Theo đông y, phụ nữ ăn nhiều bắp nếp sẽ giúp cân bằng âm dương, tiết đủ chất nhờn cho quan hệ thuận lợi. Ăn củ cái giúp *m đ*o tăng độ ẩm, mềm mại và tránh bị khô.

3- Sữa chua, kim chi:

Sữa chua không chỉ là thực phẩm làm đẹp cho phái nữ như đẹp da, giữ dáng, tốt cho tiêu hóa, tăng sức đề kháng…mà với lượng probiotics dồi dào trong sữa chua còn giúp duy trì độ pH cân bằng cho *m đ*o, chống viêm nhiễm từ bên ngoài hiệu quả.

Nếu bạn không dung nạp được sữa từ sữa chua thì món ăn kim chi từ Hàn Quốc là một sự thay thế đắc lực, Các vi khuẩn tốt trong kim chi cũng có tác dụng tương tự trong sữa chua, giúp duy trì độ ẩm và chống nhiễm trùng.

4- Thực phẩm tốt cho nội tiết tố:

Chị em bị khô *m đ*o do rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh thì khô *m đ*o nên ăn gì tốt nhất ngoài các thực phẩm trên, nên chọn các thực phẩm hỗ trợ nội tiết tố hiệu quả như: hạt lanh, hạt mè, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, cá hồi, đậu lăng…Đây là những thực phẩm chứa phytoestrogen bắt chước hormone estrogen, giúp bổ sung nội tiết tố cho cơ thể và nhờ đó vấn đề khô *m đ*o đươc cải thiện.

Điều hòa nội tiết tố tự nhiên từ bài Thu*c nam cổ phương nổi tiếng gồm các thảo dược lành tính như: nhẫn đông, bạch cúc hoa, lá chùm ngây, ích mẫu, ngải cứu, cỏ gấu, chè vằng, nhân trần…được các Bác sĩ khuyên dùng như một giải pháp tự nhiên hỗ trợ cân bằng nội tiết, cải thiện khô *m đ*o hiệu quả.

Mức nội tiết tố luôn được điều hòa về mức cân bằng, không phải lo thừa hay thiếu, không lo bổ sung nhiều bị dư. Chị em luôn đủ lượng estrogen để luôn xinh tươi, khỏe mạnh và cải thiện tận gốc vấn đề rối loạn nội tiết tố nữ nguyên nhân gây khô *m đ*o, giảm ham muốn và ngăn ngừa rối loạn nội tiết quay trở lại. Nay bài Thu*c đông y được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP, lưu giữ được những dược tính quý giá dưới từng viên nang PUEVA đem đến sự tiện dụng, hiệu quả cao cho chị em bị khô hạn do rối loạn nội tiết.

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/kho-am-dao-nen-an-gi-tot-nhat-67692.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY