Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Khỏi hẳn mề đay chỉ sau 1 liệu trình nhờ bài Thuốc đặc trị của Trung tâm Thuốc dân tộc

Chị Ngọc khỏi hẳn mề đay nhờ bài Thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc sau 1 liệu trình. Cùng nhìn lại hành trình của chị Ngọc để có thêm kinh nghiệm chữa trị.

sinh con được 3 ngày, chị đỗ thị ngọc (38 tuổi – phú thọ) bắt đầu xuất hiện tình trạng nổi mề đay. dù điều trị bằng nhiều cách nhưng chị vẫn bị mề đay đeo bám suốt hơn 1 năm trời. may mắn được biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc, chị ngọc đã khỏi hẳn mề đay, 4 năm rồi chưa tái phát. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hành trình thoát khỏi mề đay của chị ngọc để có thêm kinh nghiệm hữu ích trong điều trị mề đay trong bài viết này.

Mề đay ám ảnh mẹ chỉ sau 3 ngày “vượt cạn”

Để thực hiện được thiên chức làm mẹ thiêng liêng, phụ nữ phải đánh đổi rất nhiều sức khỏe. ngoài những vất vả 9 tháng 10 ngày mang thai lại trải qua những cơn đau khi vượt cạn, các mẹ còn phải đối mặt với sức khỏe và miễn dịch suy yếu. chính vì, sau khi sinh, phụ nữ rất dễ mắc phải các bệnh lý, trong đó có mề đay mẩn ngứa.

Như trường hợp của chị ngọc, bị ảnh hưởng của bệnh mề đay ngay sau khi mới sinh con được 3 ngày. người bình thường bị mề đay đã khổ, với các mẹ sau sinh cơ thể còn yếu, lo lắng và bận chăm sóc con thì nỗi khổ ấy lớn hơn nhiều lần.

Nói về những triệu chứng khó chịu của bệnh mề đay, chị ngọc cho biết: “sinh con xong được 3 ngày thì mình bị mề đay và bệnh ám ảnh mình trong suốt 1 năm rưỡi. mình bị ngứa và nổi ban đầy người từ chiều tối mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc mưa nắng thất thường. ngứa, khó chịu đến tận 3 – 4 giờ sáng mới dịu bớt và đến tầm 5 giờ chiều hôm sau lại bắt đầu ngứa”.

Những triệu chứng bệnh mề đay khó chịu chứ dai dẳng đeo bám lấy người mẹ trẻ khiến chị vô cùng khó chịu. thức khuya và chăm con đã mệt chị lại liên tục mất ngủ vì ngứa mề đay. phụ nữ sau sinh thường dễ bị trầm cảm sau sinh và tình trạng ngứa da khiến chị ngọc vô cùng lo lắng , có dấu hiệu nhẹ của chứng trầm cảm.

Chị ngọc cho biết thêm: “mới sinh con, lần đầu làm mẹ mình có nhiều vấn đề phải lo lắng lắm. thế mà lại bị thêm bệnh mề đay khó chịu hành hạ nữa nên là tâm lý của mình thời điểm đấy bất ổn lắm. mình cũng lo lắng bị trầm cảm sau sinh nữa”. nhớ lại khoảng thời gian đó chị ngọc thở dài: “đúng là bị bệnh nào khổ bệnh đấy”.

Hơn 1 năm trời ròng rã chữa trị mà mề đay vẫn cứ đeo bám dai dẳng

Biết không thể sống chung mãi với bệnh mề đay, chị ngọc đã tìm hiểu và áp dụng nhiều cách chữa trị. nhưng… hiệu quả điều trị sau mỗi lần áp dụng lại khiến chị thêm 1 lần thất vọng. 1 năm rưỡi chị áp dụng đủ các cách và chữa trị ở nhiều nơi, cả các bệnh viện lớn mà mề đay vẫn đeo bám.

Chia sẻ về khoảng thời gian hơn 1 năm trời ròng rã điều trị mề đay chị ngọc cho biết: “mình cũng đi bốc Thuốc, bắt mạch ở nhiều thầy lang khác nhau. mong muốn khỏi bệnh ai mách có thầy lang nào bốc được Thuốc ngứa mình cũng tìm đến bằng được để chữa trị. thế nhưng mà bệnh cũng không khỏi”.

Nhiều lần chữa trị bằng Thuốc nam không khỏi khiến chị ngọc chán nản và từ bỏ việc đi khắp thầy này thầy kia để bốc Thuốc. tình trạng mề đay ngày càng nghiêm trọng khiến chị ngọc không khỏi lo lắng. chữa bằng Thuốc nam không khỏi chị chuyển sang chữa tây y. vì lo lắng đến sức khỏe của con nhỏ chị chọn các bệnh viện tuyến đầu của cả nước.

Mặc dù tích cực điều trị và tuân thủ phác đồ của bác sĩ nhưng tình trạng mề đay của chị ngọc vẫn tái phát triền miên. chị ngọc chia sẻ: “tình trạng mề đay xuất hiện nhiều quá, uống Thuốc lá không khỏi nên mình tìm đến tây y. mình đến bệnh viện bạch mai để tiêm truyền mỗi đợt mề đay bùng phát. tuy nhiên, kết quả không được như mong muốn. mỗi lần truyền Thuốc xong chỉ được khoảng 3-4 hôm thì mề đay lại tái phát khi thời tiết thay đổi. mình lo lắng lắm”.

Hơn 1 năm ròng rã chạy chữa khắp nơi không khỏi, chị ngọc hoang mang, lo sợ sẽ phải sống chung với bệnh suốt đời. đây cũng là tình trạng của không ít bệnh nhân mề đay gặp phải. và tìm được phương pháp điều trị dứt điểm mề đay hoặc giãn dài thời gian tái phát bệnh là mong muốn của nhiều người, trong đó có chị ngọc.

Thoát khỏi mề đay chỉ sau 1 liệu trình 4 năm không tái phát nhờ bài Thuốc thảo dược Đông y

Trong khi hoang mang không biết phải chữa trị mề đay thế nào, chị ngọc lên mạng tìm hiểu thì được biết đến trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. biết trung tâm là đơn vị khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, chị ngọc tin tưởng trao gửi sức khỏe của mình.

Tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc b31 nguyễn thị định – thanh xuân – hà nội, chị ngọc được bác sĩ nguyễn lệ quyên trực tiếp khám và điều trị. với sự tận tình của bác sĩ, sự tuân thủ điều trị của mình, chị ngọc đã thoát khỏi nỗi ám ảnh mề đay chỉ sau 2 tháng dùng Thuốc.

Khi được hỏi về quá trình sử dụng Thuốc và điều trị mề đay tại trung tâm Thuốc dân tộc, chị ngọc cho biết: “mình lên mạng tìm hiểu thì được biết đến trung tâm Thuốc dân tộc. gần nhà mình ở cũng có 1 cô chữa khỏi bệnh viêm da ở đây. nên mình tin tưởng khăn gói lên hà nội để điều trị với hy vọng dứt điểm bệnh.

mình được bác sĩ quyên thăm khám và cắt 5 thang Thuốc, uống trong 2 tháng. uống hết số Thuốc đó thì mình thấy tình trạng ngứa giảm đi, các vùng da bị mề đay dịu dần đi. và kết thúc liệu trình thì tình trạng ngứa, nổi ban hết luôn.

sau đó, mình để ý thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường mình không thấy bị  ngứa hay nổi mẩn lên nữa. mình phải công nhận là bài Thuốc của trung tâm hiệu nghiệm thật. từ khi điều trị đến nay là 4 năm rồi mình không thấy nổi mề đay gì nữa, khỏi hẳn luôn.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian điều trị mề đay tại trung tâm chị ngọc đang trong thời gian cho con bú. bài Thuốc chữa mề đay của trung tâm Thuốc dân tộc có thành phần thảo dược nên chị không gặp tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. chị ngọc chia sẻ: “thời điểm uống Thuốc ở trung tâm là mình đang cho con bú nhưng không hề gặp tác dụng phụ. sữa cho con vẫn rất nhiều và con mình phát triển khỏe mạnh, bình thường”.

Vậy là giờ đây chị ngọc đã thoát khỏi chứng mề đay và không tái phát sau 4 năm điều trị. quay trở lại trung tâm trong dịp dẫn mẹ đến thăm khám bệnh xương khớp, chị ngọc bày tỏ lòng cảm kích và biết ơn sâu sắc:

“nhân đây mình muốn gửi lời cảm ơn trung tâm và bác sĩ đã giúp đỡ và mang sức khỏe đến cho mình cũng như người dân. nói thật là thoát khỏi mề đay mình như trút được cái gông ở cổ vậy. may mà gặp thầy gặp Thuốc chứ không thì không biết bệnh còn ám ảnh đến bao giờ”.

Đến đây, có lẽ người bệnh và bạn đọc quan tâm đang băn khoăn về liệu pháp mà chị ngọc được áp dụng để khỏi bệnh mề đay là gì? nội dung tiếp theo chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về bài Thuốc và liệu pháp thảo dược tại trung tâm Thuốc dân tộc.

Tiêu ban Giải độc thang – Bài Thuốc thảo dược Đông y đặc trị mề đay

Bài Thuốc chị ngọc được bác sĩ lệ quyên kê đơn và tư vấn điều trị dứt điểm mề đay là tiêu ban giải độc thang. đây là bài Thuốc được nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ bác sĩ yhct đầu ngành tại trung tâm Thuốc dân tộc. trong nhiều năm qua, bài Thuốc là liệu pháp độc quyền tại trung tâm giúp hàng ngàn người thoát khỏi mề đay giống như chị ngọc.

Để mang lại hiệu quả và tính an toàn vượt trội trong điều trị bệnh mề đay, bài Thuốc tiêu ban giải độc thang tích hợp những ưu điểm sau:

Bài Thuốc hòa quyện tính bí truyền và hiện đại

Bài Thuốc là sự hòa quyện tinh hoa yhct và nghiên cứu hiện đại thông qua công trình nghiên cứu “ứng dụng hoàn toàn thảo dược đông y vào điều trị mề đay”. công thức Thuốc được phát triển từ hàng chục bài Thuốc cổ phương. trong đó, nhiều bài Thuốc có nguồn gốc hoàng cung được thái y sử dụng trị liệu và chăm sóc da cho hoàng tộc các triều đại.

Để công thức Thuốc phù hợp nhất với thể trạng và thể bệnh người hiện đại, đội ngũ bác sĩ nghiên cứu đã phân tích, nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng. Hệ thống phòng LAB hiện đại được đầu tư tốt nhất. Hàng trăm vị Thuốc quý được phân tích, cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu chữa trị ngày nay.

Công thức hoàn chỉnh gia giảm theo tỷ lệ vàng ra đời sau 4 năm nghiên cứu chuyên sâu. tiêu ban giải độc thang là thành quả, là tâm sức của nhiều thế hệ bác sĩ yhct. bài Thuốc kết tinh nhiều giá trị y học bản địa, hoàng cung và tính hiện đại.

Tiêu ban Giải độc thang đặc trị mề đay từ gốc, ngăn tái phát

Bài Thuốc kế thừa hoàn hảo nguyên tắc trị bệnh Đông y, tập trung điều trị căn nguyên gây bệnh và loại bỏ triệu chứng, ngăn tái phát. Để đáp ứng được nguyên tắc này, đội ngũ bác sĩ nghiên cứu đã tìm ra công thức Thuốc đặc biệt. Tiêu ban Giải độc thang kết hợp cùng lúc 2 phương Thuốc nhỏ, tác động nhiều khía cạnh khác nhau đem lại hiệu quả tổng hợp. Trong đó:

    Giải độc hoàn: Tập trung đào thải toàn bộ độc tố trong cơ thể, khu phong, tán hàn, thanh nhiệt, tiêu ban ngứa, tiêu viêm. Nhờ vậy, mề đay được điều trị từ gốc. Khi căn nguyên được loại bỏ, các triệu chứng cũng ngừng phát tác và dần biến mất.
  • Bình can hoàn: Loại bỏ hoàn toàn triệu chứng thôi chưa đủ mà cần 1 giải pháp không cho bệnh tái phát trở lại. Bài Thuốc thứ 2 giúp bổ gan, mát gan, thông mật, lương huyết, hoạt huyết, tăng cường thể trạng, ổn định cơ địa và ngăn tái phát mề đay hiệu quả.

2 phương Thuốc nhỏ được kết hợp từ hơn 20 vị Thuốc quý như: phòng phong, xuyên khung, đơn đỏ, ké đầu ngựa, cúc tần, ngải cứu… đây đều là những vị Thuốc đứng đầu bảng có tác dụng điều trị bệnh ngoài da, mề đay mẩn ngứa.

Nhờ công thức Thuốc đặc biệt mà bài Thuốc đem lại hiệu quả cao trong điều trị. 95% người bệnh thoát khỏi mề đay sau 1-3 tháng dùng Thuốc tùy mức độ. số còn lại thuyên giảm chậm hoặc cần nhiều thời gian hơn. tỷ lệ tái phát thấp và hầu như không đáng kể. mề đay sẽ thuyên giảm từ từ qua các giai đoạn giải độc – tiêu ban- ngăn tái phát.

Tiêu ban Giải độc thang phạm vi điều trị mề đay rộng và an toàn

Bài Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. dược liệu có nguồn gốc từ hệ thống vườn Thuốc nam quy chuẩn gacp-who của trung tâm Thuốc dân tộc. chất lượng dược liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, chọn lọc kỹ lưỡng và khắt khe trước khi bào chế. công thức Thuốc linh hoạt dễ dàng gia giảm theo từng bệnh nhân.

Chính vì vậy, tiêu ban giải độc thang là liệu pháp thảo dược duy nhất hiện nay cam kết về tính an toàn, không tác dụng phụ. đồng thời, bài Thuốc phù hợp với nhiều đối tượng kể cả người bệnh mề đay lâu năm mãn tính, phụ nữ cho bú, trẻ em. thực tế điều trị, bài Thuốc đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi mề đay. 100% người dùng không gặp tác dụng phụ.

>> xem video: chia sẻ của chị đỗ thị ngọc sau khi thoát khỏi mề đay nhờ bài Thuốc của trung tâm Thuốc dân tộc

Bạn đang bị ám ảnh vì bệnh mề đay đeo bám và tái phát triền miên? bạn mong muốn thoát khỏi mề đay ngoạn mục chỉ sau 1 liệu trình giống như chị ngọc và hàng ngàn bệnh nhân khác? đừng ngần ngại liên hệ với trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc. đội ngũ bác sĩ yhct đầu ngành sẽ giúp bạn tư vấn và hỗ trợ điều trị mề đay hiệu quả, an toàn bằng liệu pháp y học cổ truyền dân tộc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/khoi-han-me-day-chi-sau-1-lieu-trinh-nho-bai-thuoc-dac-tri-cua-trung-tam-thuoc-dan-toc)

Tin cùng nội dung

  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY