Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Không cần can thiệp thẩm mỹ, chỉ cần bôi thứ này là mũi auto cao đẹp: Chuyên gia chỉ ra sự thật ngã ngửa!

Nhiều chị em sở hữu mũi thấp tẹt đang ấp ủ giấc mơ chỉ cần bôi serum nâng mũi là mũi sẽ cao lên trong tích tắc rất có thể sẽ vỡ mộng bởi nhận định của chuyên gia.

Serum nâng mũi - Cơn sốt làm đẹp không đụng dao kéo khiến nhiều chị em phát sốt

Một sống mũi cao thẳng, lỗ mũi hạt chanh sang chảnh... là điều mà có lẽ bất cứ chị em nào cũng mong muốn. để đáp ứng nhu cầu đó, chúng ta có thể tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi hoặc thẩm mỹ nội khoa - không cần can thiệp dao kéo, chỉ cần tiêm chất làm đầy là có được chiếc mũi đẹp với dáng mũi ưng ý.

Nhiều năm trở lại đây, ngành thẩm mỹ, trong đó có nâng mũi, đặc biệt phát triển tại nước ta bởi đa số chị em sở hữu nhược điểm mũi thấp, mũi nhiều khiếm khuyết ngay trung tâm của khuôn mặt. nhưng nếu bạn không muốn đụng chạm dao kéo, không muốn tiêm này tiêm kia vào bất cứ đâu trên khuôn mặt mình thì sao? serum nâng mũi lúc này được nhiều người tìm hiểu như một vị cứu tinh cho nhan sắc.

Serum nâng mũi? cụm từ này có vẻ khiến nhiều người tò mò. nếu bạn muốn tìm hiểu, chỉ cần gõ lên mạng cụm từ này là cho ra loạt kết quả trong tích tắc. theo lời những người quảng cáo, serum nâng mũi có xuất xứ từ xứ sở kim chi, không cần phải dao kéo nâng mũi cũng không cần phải tiêm... bạn dễ dàng có được một chiếc mũi cao đẹp.

Thao tác nâng mũi bằng serum thì siêu đơn giản! chỉ cần bôi serum lên, massage liên tục trong vài phút, sau đó định hình bằng một chiếc kẹp trong khoảng thời gian nhất định, thế là chỉ khoảng một tháng sau, bạn có sống mũi thẳng cao hơn.

Thao tác làm đẹp đơn giản, có thể làm ngay tại nhà, hơn nữa, giá cả của loại serum này so với việc nâng mũi bằng bất cứ hình thức nào cũng đều rẻ hơn rất nhiều. thật vậy, chỉ cần tìm kiếm serum nâng mũi, một loạt sản phẩm kèm giá cả sẽ hiện ra. có những loại serum giá rất rẻ, chỉ vài trăm nghìn một chai nhưng cũng có loại đến tiền triệu. mặc dù vậy, so với nâng mũi bằng dao kéo hay thẩm mỹ nội khoa, serum nâng mũi vẫn có giá quá hời. hầu như ai cũng có thể có cơ hội trải nghiệm nâng mũi theo cách này.

Vậy, serum nâng mũi có thực sự phát huy tác dụng không? đây hẳn là thắc mắc của vô vàn chị em muốn làm đẹp nhanh lại không tốn kém.

Serum nâng mũi chỉ là trò bịp bợm, chị em muốn làm đẹp theo cách này hãy cảnh giác!

Theo bs đỗ tuấn anh (khu điều trị laser, bệnh viện trung ương quân đội 108), serum là một dạng tinh chất dạng lỏng hoặc gel được sử dụng để đặc trị các vấn đề về da. serum chứa các vi dưỡng chất và khoáng chất có kích thước siêu nhỏ để có thể len lỏi vào tận bên trong lớp trung bì, hạ bì nhằm điều trị, sửa chữa, nuôi dưỡng toàn diện.

Serum là tinh chất, khi bôi sẽ thấm hết vào da, không có tác dụng tạo khối nâng mũi. trong chăm sóc sắc đẹp, các chuyên gia thường khuyên chị em sử dụng serum đối với những trường hợp da gặp vấn đề như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm. mỗi loại serum có những thành phần khác nhau để đặc trị những vấn đề về da. lựa chọn đúng serum mới có thể phát huy tối đa hiệu quả. thế nên, dùng serum cũng cần phải có chuyên gia chỉ định. như vậy, có thể thấy, về bản chất, serum hoàn toàn không có công dụng nâng mũi, giúp mũi cao đẹp, dù là loại serum nào đi chăng nữa.

"hiện tại có rất nhiều nơi rao bán sản phẩm serum nâng mũi, chỉ cần bôi serum lên mũi mỗi ngày, dùng kẹp định hình là nhanh chóng có được sống mũi cao đẹp. theo tôi, cách nâng mũi này không hiệu quả, thậm chí có thể nói đây chỉ là chiêu trò lừa bịp của những người bán hàng", bs tuấn anh khẳng định.

Chuyên gia nhận định, mọi người không nên nhẹ dạ cả tin mà mua mỹ phẩm không có thực để sử dụng, tránh tiền mất tật mang. nếu muốn thực hiện nâng mũi, bạn có thể đến những cơ sở thẩm mỹ có uy tín hoặc tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để được nhận tư vấn phù hợp nhất cho mình. với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, bạn có thể được tiến hành nâng mũi bằng phẫu thuật, hoặc nếu không muốn dao kéo có thể tìm đến thẩm mỹ nội khoa như tiêm filler...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-can-can-thiep-tham-my-chi-can-boi-thu-nay-la-mui-auto-cao-dep-chuyen-gia-chi-ra-su-that-nga-ngua-20200918103051657.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • RFA phá hủy khối u dựa vào tác dụng của nhiệt độ. Khi tế bào ung thư ở nhiệt độ > 60oC sẽ phá hủy nhân tế bào làm tế bào ung thư không còn khả năng nhân đôi.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY