Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Không giấu cách hay, Lê Phương bày “mưu” cải thiện tình trạng mất ngủ, khóc đêm cho trẻ

“Lần đầu tiên” Lê Phương trải lòng về vất vả lúc chăm con và bật mí bí kíp “cực đỉnh” giúp con không còn quấy khóc đêm. Hóa ra những người mẹ nổi tiếng cũng giống bao người, đều phải chịu cảnh con quấy suốt đêm, lo lắng cạn nước mắt.

Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, nhưng diễn viên

Được biết bé Bông, con gái Không giấu cách hay, Lê Phương bày “mưu” cải thiện tình trạng mất ngủ, khóc đêm cho trẻ - Ảnh 1.

Không giấu cách hay, Lê Phương bày “mưu” cải thiện tình trạng mất ngủ, khóc đêm cho trẻ - Ảnh 2.

Được cô Thùy Dương giải đáp tất cả thắc mắc, diễn viên Gạo tẻ gạo nếp cũng được mách một phương pháp khoa học giúp trẻ ngủ ngon từ Lactium có trong sữa. Và thành quả thì thật tuyệt vời.

"Khoảng tầm, 7 ngày, 8 ngày, 9 ngày thì bé Bông bắt đầu có 1 cái sự phải nói là đặt xuống là ngủ. Giờ ngủ của con rất là chính xác, cứ tới đúng cái giờ là khoảng tầm 7h là đi ngủ. Lactium là một thành phần đạm, giúp xoa dịu cảm giác, xóa đi căng thẳng lo lắng, giúp bé yên tâm, an tâm. Colostrum tăng cường sức đề kháng và vi chất dinh dưỡng."

Thành tựu nghiên cứu về Lactium có trong sữa đã được các nước tiên tiến trên thế giới áp dụng rất nhiều trong các sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon, cũng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho trẻ. Chính vì thế, mà Lê Phương đã rất an tâm sử dụng phương pháp này giúp bé Bông ngủ ngon hằng đêm.

Không giấu cách hay, Lê Phương bày “mưu” cải thiện tình trạng mất ngủ, khóc đêm cho trẻ - Ảnh 3.

Qua livestream lần này, Lê Phương động viên các mẹ bỉm sữa khi chăm con quấy khóc đêm thì các mẹ phải giữ bình tĩnh, làm chủ cảm xúc của mình để không ảnh hưởng đến con và lựa chọn cho mình những phương phương pháp khoa học đã được kiểm chứng để giúp bé.

Tham khảo thêm những chia sẻ của TS. Phan Điệp Thùy Dương về phương pháp hỗ trợ con ngủ ngon tại đây

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-khong-giau-cach-hay-le-phuong-bay-muu-cai-thien-tinh-trang-mat-ngu-khoc-dem-cho-tre-261498.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY