Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không giống 3 mẩu còn lại của BLACKPINK, Lisa dự Fashion Week với cương vị bùng nổ hơn nhiều?

Với riêng Lisa, chuyện cô sẽ đến Paris Fashion Week làm gì vẫn đang là ẩn số khiến dân tình vô cùng thắc mắc.

Theo truyền thông hàn đưa tin, cả 4 mẩu của blackpink đều sẽ tham dự paris fashion week mùa này. trước đó, jisoo và rosé đã bay sang pháp để chuẩn bị tham dự show diễn của dior và saint laurent – cũng là 2 thương hiệu mà họ là người đại diện. về phần jennie, cũng không hề khó đoán khi cô sẽ chuẩn bị tham dự show diễn của chanel như thông lệ. tuy nhiên với riêng lisa, dân tình vẫn đang vô cùng phân vân cô sẽ tham dự show diễn nào tại paris fashion week, bởi lẽ celine – thương hiệu mà lisa đại diện không hề tổ chức show trong mùa này. vậy lisa dự paris fashion week làm gì?

Và theo giới thạo tin đồn thổi, rất có thể lisa sẽ đến paris fashion week mùa này để tham dự show diễn của miu miu. thậm chí 1 số người còn mạnh miệng khi cho rằng có thể lisa sẽ có hợp tác sâu rộng hơn nữa với miu miu. điều này là bởi 1 số lý do dưới đây.

1. Thời gian gần đây, Lisa thường xuyên diện đồ Miu Miu

Trong sân khấu quảng bá cuối cùng của ca khúc lalisa cũng như trong clip giao lưu với người hâm mộ mới đây, lisa đều diện trang phục đến từ nhà mốt miu miu. thậm chí set đồ cô biểu diễn còn là full cây đồ miu miu từ trang phục đến phụ kiện.

2. Harper's Bazaar Thái Lan tung "hint"

Trong bài đăng mới đây về sân khấu quảng bá của lisa, harper's bazaar thái lan chia sẻ về outfit trên sân khấu quảng bá cuối cùng tại hàn quốc trước khi bay sang pháp tham dự paris fashion week của nữ idol. tạp chí còn tag thương hiệu miu miu vào bài đăng này khiến nhiều người cho rằng: rất có thể lisa sẽ có hợp tác sâu rộng với miu miu.

3. Thời gian Lisa dự Paris Fashion Week

Vì celine không tham dự paris fashion week mùa này nên dân tình đang rất ngóng trông xem lisa sẽ tham dự show diễn nào. theo tin đồn từ giới thạo tin, rất có thể ngày 4/10 cô sẽ bay sang pháp, trong khi đó show diễn của miu miu sẽ diễn ra vào ngày 5/10.

Từ 3 dấu hiệu trên mà nhiều người đồn đoán lisa sẽ tham dự show diễn của miu miu tại mùa paris fashion week này. dù đây mới chỉ là tin đồn nhưng rõ ràng, so với 3 thành viên còn lại đã có "nơi đi chốn về" rõ ràng, thì với riêng lisa, chuyện cô sẽ đến paris fashion week làm gì vẫn đang là ẩn số khiến dân tình vô cùng thắc mắc.

Trong quá khứ, lisa cũng từng nhiều lần diện trang phục của miu miu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-giong-3-mau-con-lai-cua-blackpink-lisa-du-fashion-week-voi-cuong-vi-bung-no-hon-nhieu-20210928130213494.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY