Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ, con gái cô có thể ăn cả thế giới, không chỉ thế món khoái khẩu của bé còn là món cực kỳ khó ăn.

Từ khi có con, nữ

Chia sẻ về chế độ ăn uống của con gái,

Con gái

Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn tiết lộ món khoái khẩu của Talia chính là hành tây sống. Có lần, cô chia sẻ hình ảnh Talia đang bốc hành tây sống ăn ngon lành.

Hành động của talia khiến mẹ phải "lắc đầu lẽ lưỡi" còn cư dân mạng cũng bái phục vì

Mặc dù đam mê ăn uống nhưng Talia đã sớm phải giảm cân do ba của bé sợ con gái bị béo phì. Thanh Thảo cũng cho hay, mỗi lần đưa con gái đi khám sức khỏe, bác sĩ đều nhắc không nên cho bé ăn nhiều để tránh tăng cân. Chính vì vậy, ba của Talia thường khuyến khích con ăn các loại thức ăn healthy, kết hợp luyện tập thể thao. Vì vậy mà cân nặng của Talia cũng được kiểm soát tốt hơn.

Cô bé còn ăn được giá đỗ, rau thơm các loại, không từ chối ăn rau như nhiều em bé khác.

Talia ăn uống rất ngoan, cô bé tự ngồi vào ghế xúc ăn một cách vui vẻ và nghiêm túc.

Talia rất thích thể thao, nhất là bơi lội nên ngày nào cô bé cũng bơi. ngoài ra, bé còn thích chạy bộ, đá banh... cuối tuần, ái nữ nhà

Con gái của

Không chỉ thế, Talia còn rất tự lập giống ba, bé biết tự lấy bỉm để thay, chọn quần áo để mặc, lau nhà, vứt rác, tưới cây phụ mẹ... Cô bé giống mẹ ở điểm thích ca hát suốt ngày.

Không hổ danh

Không hổ danh

Bơi lội là một trong những môn thể thao mà Talia yêu thích, vì vậy cô bé tập bơi cùng ba mỗi ngày. Việc vận động thường xuyên cũng giúp Talia kiểm soát cân nặng.

Không hổ danh

Talia còn thường xuyên chạy bộ, đá banh, vận động ngoài trời nhiều nên cô bé sở hữu làn da ngăm đen, rắn rỏi.

Không hổ danh

Talia thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, khám phá thế giới xung quanh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-ho-danh-thanh-an-con-gai-ca-si-thanh-thao-moi-hon-2-tuoi-da-an-duoc-mon-ma-nhieu-nguoi-thay-so-20201026010329564.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY