Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không nhận một đồng quảng cáo, HH Lương Thùy Linh chấm điểm 10 lọ kem mắt này vì giúp làm mờ quầng thâm hiệu quả

Chị em mau tham khảo lọ kem dưỡng mắt này ngay để giúp nâng tầm nhan sắc.

Kem mắt là một trong những sản phẩm được khuyến khích dùng trước khi bạn chạm ngưỡng 30 tuổi. lý do là bởi vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và thường là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa. việc bổ sung kem mắt vào quy trình chẳng những giúp bạn không già trước tuổi trong tương lai mà ngay ở hiện tại, kem mắt đã mang đến hiệu quả là phẳng nếp nhăn, cải thiện quầng thâm, cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt thêm mịn màng, diện mạo của bạn cũng sẽ trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Có điều, giữa thị trường kem mắt bạt ngàn món, không dễ để bạn xác định được lọ kem mắt làm "chân ái". vậy thì có một vài cách rất hay để rút ngắn thời gian chọn kem mắt, đó là tham khảo nhận xét từ các bác sĩ, chuyên gia, các biên tập viên làm đẹp hay ngay cả review của người nổi tiếng cũng là nguồn thông tin hữu ích. mới đây, hoa hậu lương thùy linh đã bật mí đến chị em về lọ kem mắt mà cô yêu thích, điều quan trọng là cô nàng không nhận một đồng quảng cao, chỉ đơn giản vì cô thích thì cô chia sẻ đến các chị em mà thôi!

Lọ kem mắt khiến Lương Thùy Linh phải lòng chính là Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing Eye Cream.

Lọ kem mắt xịn mịn này tận dụng năng lượng chống oxy hóa của hoa mai mơ, giúp bảo vệ vùng da quanh mắt khỏi tác động của tuổi tác và những yếu tố có hại từ phía ngoại cảnh. bảng thành phần của sản phẩm xuất hiện một hợp chất rất độc đáo, đó là "bala obang jongsil" gồm 5 loại quả và hạt, giúp tăng khả năng phục hồi cho vùng da quanh mắt. bên cạnh đó, tinh chất dâu tằm có trong lọ kem còn góp phần tăng cường khả năng miễn dịch cho da, chống lão hóa và hồi sinh vùng da quanh mắt mệt mỏi. kết cấu của sản phẩm là dạng gel nên nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu, giúp làm mát vùng da quanh mắt.

Lọ kem dưỡng mắt của Sulwhasoo được đính kèm với một thanh mát xa có tên là Jamak với đầu mạ Rhodium giúp kích thích tuần hoàn, tăng hiệu quả làm mát và giúp kem thẩm thấu tốt hơn nữa.

Đó là tổng quan về lọ kem dưỡng mắt xịn mịn của Sulwhasoo còn quay trở lại với review của Lương Thùy Linh, cô đã hết lòng ca ngợi lọ dưỡng này đã giúp làn da quanh mắt của cô được cải thiện diệu kỳ.

Tình trạng da của lương thùy linh là vùng dưới mắt và đuôi mắt khá khô, khi cười thì hơi có nếp nhăn. tuy nhiên thì từ khi dùng lọ kem mắt này, cô đã có thể cười tít mắt vẫn rất thoải mái. chất kem của sản phẩm theo như nhận xét của lương thùy linh là rất mướt, có mùi thơm khiến cô muốn dùng cả buổi sáng lẫn tối.

Không nhận một đồng quảng cáo, HH Lương Thùy Linh khen nức nở lọ kem mắt dùng xong hết quầng thâm, gương mặt rạng rỡ hẳn - Ảnh 3.

Ưu điểm quan trọng nữa của lọ kem dưỡng mắt này chính là khả năng "thắp sáng" làn da và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho vùng da quanh mắt. theo như lương thùy linh thì cô thức khá khuya, mắt dễ sưng bọng và hơi thâm. tuy nhiên kể từ khi dùng lọ kem mắt này thì tình trạng đó không hề xảy ra, nàng hậu vẫn có được gương mặt sáng sủa, rạng rỡ hẳn lên ngay cả khi hay thức khuya. và đó là tất cả những nhận xét lương thùy linh dành cho lọ kem dưỡng mắt cao cấp của sulwhasoo.

Không nhận một đồng quảng cáo, HH Lương Thùy Linh khen nức nở lọ kem mắt dùng xong hết quầng thâm, gương mặt rạng rỡ hẳn - Ảnh 4.

Chất kem dùng siêu thích, có mùi hương dễ chịu, thực sự đánh tan bọng mắt, quầng thâm và đầy hứa hẹn trong khoản chống lão hóa chính là những ưu điểm sáng chói của lọ kem mắt đến từ sulwhasoo. và dù có giá hơi "chát" nhưng với những trải nghiệm cao cấp mà lọ kem dưỡng mắt này mang lại, đây vẫn là sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" mà chị em rất nên lưu tâm.

Nơi mua: Lazada

Giá: 2.200k

Tham khảo: Instagram @_luongthuylinh_

Ảnh: Tổng hợp

Không nhận một đồng quảng cáo, HH Lương Thùy Linh khen nức nở lọ kem mắt dùng xong hết quầng thâm, gương mặt rạng rỡ hẳn - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-nhan-mot-dong-quang-cao-hh-luong-thuy-linh-cham-diem-10-lo-kem-mat-nay-vi-giup-lam-mo-quang-tham-hieu-qua-20210528104537392.chn)
Từ khóa: kem mắt

Chủ đề liên quan:

kem mắt

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY