Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 lọ kem mắt trị thâm tốt nhất: Nhận được vô vàn lời khen về hiệu quả nhanh chóng, chân thật

5 lọ kem mắt trị thâm dưới đây sẽ giúp chị em có được diện mạo trẻ trung, rạng rỡ.

1. Cetaphil Hydrating Eye Gel-Cream (Khoảng 365.000 VNĐ)

"tôi rất thích lọ kem mắt của cetaphil. sản phẩm này không gây 'đau ví' cho các chị em", theo bác sĩ melissa k. levin, tại new york. bác sĩ tiếp tục chia sẻ: "lọ kem mắt tập trung vào cấp ẩm và làm sáng da, bởi vấn đề cơ bản của vùng da quanh mắt chính là: khô và thâm quầng. sản phẩm chứa một lượng hào phóng các thành phần cấp ẩm, bao gồm: vitamin e, vitamin b3 và một thành phần yeu thích nữa của tôi – hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm lên tới 24h đồng hồ. sản phẩm còn chứa một số các thành phần làm sáng da như rễ cam thảo, chiết xuất quả nho – chúng vừa đủ dịu nhẹ để bôi lên vùng da dưới mắt và mí mắt".

Nơi mua: Lazada

2. Clinique Even Better Eyes Dark Circle Corrector (Khoảng 987.000 VNĐ)

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi kem mắt, hãy tham khảo sản phẩm nhà clinique. công thức của lọ kem mắt này chứa chiết xuất trà xanh, chiết xuất dâu tằm giúp nâng tông và làm mịn vùng da quanh mắt. sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo hay paraben, đã vượt qua bài test dị ứng, nên rất lành tính. trên trang nordstrom, nhiều người dành lời khen cho lọ kem mắt này. một người dùng còn nhận xét: "đây là sản phẩm đầu tiên (trong số nhiều lọ kem mắt tôi từng dùng) thực sự giúp làm sáng da. tôi vừa mới order thêm lọ thứ 2 rồi".

Nơi mua: Sephora

3. No7 Lift & Luminate Triple Action Eye Cream (Khoảng 366.000 VNĐ)

Nếu bạn gặp phải tình trạng vùng da quanh mắt bị chảy xệ, xuất hiện quầng thâm, hãy thử lọ kem mắt của no7. sản phẩm chứa các thành phần chống lão hóa như: vitamin c, hyaluronic acid và chiết xuất bụp giấm. sự hợp sức của những thành phần này sẽ giúp làm sáng và tăng độ săn chắc cho vùng da quanh mắt. một người dùng trên ultra đã nhận xét: "tôi sắp bước sang tuổi 55 và đã dùng lọ kem mắt này trong vòng 1 năm. tôi rất hài lòng với kết quả, sản phẩm cải thiện được tình trạng quầng thâm của tôi".

Nơi mua: Amazon

4. RoC Retinol Correxion Eye Cream (Khoảng 499.000 VNĐ)

Hàng ngàn người mua trên amazon là fan của lọ kem mắt chứa retinol nhà roc bởi sản phẩm "đánh trúng" vào 3 vấn đề lão hóa chính: nếp nhăn, sưng bọng và quầng thâm. lọ kem mắt này có khả năng cải thiện tình trạng thâm quầng chỉ trong khoảng 4 tuần. một người dùng đã nhận xét: "tôi vẫn đang tìm kiếm lọ kem mắt chất lượng, có thể giải quyết cả quầng thâm cùng những dấu hiệu tuổi tác khác. và lọ kem mắt của roc là lựa chọn tuyệt nhất. tôi thấy rất hài lòng. sản phẩm hoạt động rất hiệu quả".

Nơi mua: Tiki

5. Elizabeth Arden Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Eye Serum (Khoảng 1.199.000 VNĐ)

"có một sản phẩm đặc trị cho vùng da quanh mắt chính là điều quan trọng đối với những ai ở tuổi 25. và tôi thích dùng kem mắt của elizabeth arden cho quy trình buổi tối", bác sĩ engelman cho hay. sản phẩm chứa ceramide cải tiến này sẽ làm săn chắc vùng da quanh mắt, xóa mờ vết chân chim và nếp nhăn, đồng thời đẩy lùi được cả quầng thâm cho diện mạo của bạn trông thật rạng rỡ, trẻ trung.

Nơi mua: Little London

Nguồn: Byrdie, Instyle

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-lo-kem-mat-tri-tham-tot-nhat-nhan-duoc-vo-van-loi-khen-ve-hieu-qua-nhanh-chong-chan-that-20210731181032184.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY