Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiêu phồng mang trợn má của sao Cbiz là mẹo trẻ hóa da tuyệt đỉnh

Netizen đừng nên vội chê trách khi thấy dàn sao chu môi, phồng má giữa nơi đông người.

Đã nhiều lần cư dân mạng xầm xì bàn tán, lên tiếng chê trách dàn mỹ nhân cbiz vì tội "cưa sừng làm nghé" khi có những động tác phồng má, chu môi nơi đông người. netizen chê bai các nàng có hành động quá lố, không tự nhận thức được tuổi tác đã không còn phù hợp với những hành vi như vậy.

Tuy nhiên, rất có thể dân mạng đã vì nóng vội mà hàm hồ, chê trách không đúng tội. Chu môi, phồng má vốn dĩ là hai trong số những bài tập giúp xóa nếp "râu rồng" - phần rãnh cười và cũng là nếp nhăn ở gần khóe miệng và cánh mũi.

Những vết "râu rồng" này được hình thành theo thời gian, tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng nó lại khiến gương mặt trở nên già nua. Nếu không có sự can thiệp kịp thời, những rãnh cười sẽ vào nếp và trở thành nếp nhăn tĩnh, hiện rõ ràng ngay cả khi chúng ta không cười. Đó là lý do nhiều người tốn tiền cho các liệu trình tiêm chất làm đầy nhằm xóa tan vết nhăn này.

Rãnh cười có thể hình thành từ những biểu cảm thường ngày của chúng ta như khóc, cười, nhăn nhó…

Khắc phục nếp nhăn "râu rồng" ra sao?

Tất nhiên, việc can thiệp "dao kéo" để xóa rãnh cười là biện pháp giúp nhanh chóng đạt hiệu quả cao, nhưng có thể sẽ gây tốn nhiều chi phí. Mặt khác, các nàng có thể tham khảo bài phồng má của Cổ Lực Na Trát, giúp trẻ hóa da khá tốt mà không tiêu tốn đồng bạc nào.

Các bước trong bài tập phồng má giúp cải thiện nếp nhăn

Cách thực hiện

Phồng má, đẩy khí lên phần cánh mũi. Tiếp đó, đẩy phần khí sang má trái và giữ trong 5 giây. Làm động tác tương tự với phần má phải và cả hai bên má cùng lúc. Lặp lại quy trình này ít nhất 10 lần.

Sau 1 tháng kiên trì luyện tập, "râu rồng" sẽ dần biến mất...

... trả lại làn da trẻ trung cho bạn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chieu-phong-mang-tron-ma-cua-sao-cbiz-la-meo-tre-hoa-da-tuyet-dinh-709345.html)

Chủ đề liên quan:

chống lão hóa mỹ nhân cbiz

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY