Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không tháo gỡ 5 lầm tưởng sau đây về giảm cân thì chị em sẽ mãi không gầy đi một cách lành mạnh được

Muốn giảm cân một cách healthy, chị em nhất định phải giác ngộ 5 hiểu lầm sau đây.

1. Mọi nguồn cung cấp calo đều ảnh hưởng như nhau đến cân nặng

Calories là đơn vị đo lường năng lượng mà bạn nạp vào cơ thể. Mọi nguồn calo đều đảm bảo năng lượng như nhau để cơ thể hoạt động, nhưng lại có tác động không giống nhau đến cân nặng của bạn.

Lý do là bởi, các loại đồ ăn khác nhau không được chuyển hóa cùng một con đường, đồng thời ảnh hưởng một cách khác biệt đến cảm giác no/đói và hormone trong cơ thể, tất cả những yếu tố này sẽ điều chỉnh vóc dáng của bạn.

Ví dụ, calories lấy từ protein khác với calories từ chất béo xấu và carb. protein sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn, ngăn tích lũy mỡ thừa do đó giúp bạn

Thị trường Thu*c Lý do chính giúp Thu*c giảm cân có tác dụng với một số người là khi họ tìm đến loại

Mỡ thừa trong cơ thể đơn giản là năng lượng dự trữ. theo đó, để đốt cháy mỡ thừa, bạn cần tiêu thụ nhiều năng lượng hơn với số calories nạp vào cơ thể. tuy nhiên, một số nàng có thể hiểu nhầm nguyên tắc này, dẫn đến việc ăn quá ít, thậm chí là nhịn ăn và luyện tập hùng hục. kết quả là, cơ thể dễ rơi vào trạng thái suy nhược, sức khỏe tổn hại. và rõ ràng, bạn không thể theo đuổi việc luyện tập quá sức kết hợp với

Một chế độ ăn ít carb sẽ giúp bạn giảm cân và điều này là có thực. Tuy nhiên, không phải mọi loại carb đều khiến bạn tăng cân. Carbohydrate phức tạp có trong bánh mì nguyên cám, gạo nâu, đậu đen… thực chất rất healthy và có ích cho công cuộc giảm cân của bạn. Ngược lại, carbohydrate đơn giản trong bánh mì trắng, bánh kẹo, khoai tây… mới là thứ khiến bạn béo lên.

5. Cứ thực phẩm chứa chất béo là khiến bạn mập lên

Giống như carb, chất béo cũng được chia làm hai dạng bão hòa và không bão hòa. Trong khi những thực phẩm chứa chất béo bão hòa như: xúc xích, các chế phẩm từ sữa, bánh kẹo, pizza, khoai tây chiên… sẽ tăng nguy cơ thừa cân béo phì thì chất béo không bão hóa được tìm thấy trong các loại thực phẩm như: quả bơ, cá hồi, các loại hạt… sẽ duy trì cảm giác no, không khiến bạn béo lên và còn giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Nguồn: Healthline

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-thao-go-5-lam-tuong-sau-day-ve-giam-can-thi-chi-em-se-mai-khong-gay-di-mot-cach-lanh-manh-duoc-20200619174807126.chn)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị suy tim bệnh nhân sẽ khó thở (thở nhanh), gan to, phù 2 chi dưới. Trường hợp nặng có thể phù toàn thân. Do vậy, chế độ ăn nhạt, không ăn muối, uống ít nước là điều quan trọng trong điều trị suy tim.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.