- Nói thẳng tưng ra thì Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông là một điển hình về sự thất bại của ngành giao thông của Việt Nam. Có quá nhiều điều bức xúc về dự án này khi 13km nhưng làm gần 10 năm chưa xong, đội vốn từ 8.770 tỉ đồng lên 18.000 tỉ đồng (tăng 9.231 tỉ đồng, tương đương trên 205%). Chỉ chừng đó thôi thì “ăn nói làm sao” với dân.
- Thế cho nên trong buổi làm việc với lãnh đạo TP. Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu phải giải quyết dứt điểm Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông để đưa vào khai thác vận hành trong năm 2020.
- Năm 2019, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng đã yêu cầu Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ, đưa vào khai thác Dự án này ngay trong năm 2019.
- Trước đó, cũng không ít chỉ đạo và yêu cầu nhưng dự án cứ trơ lì ra như một kẻ “ăn vạ” nằm giữa Thủ đô.
- Thôi thì chỉ mong tuyến đường sắt này được chạy lui chạy tới để khỏi chướng con mắt của dân chúng. Bao năm nay, một khối bê tông chạy dài giữa lòng thành phố Hà Nội như trêu ngươi, như chọc tức dân, chưa kể gây ảnh hưởng đến giao thông đô thị, kể cả gây ra T*i n*n ch*t người.
- Quan trọng hơn là dân mong hai chữ an toàn. Mất tiền, mất thời gian, mất niềm tin bao nhiêu đó đủ rồi, nhưng tuyệt đối là không để mất mạng người dân nếu cốt cố vận hành cho xong!
Chủ đề liên quan:
biệt thự biệt thự biển cách điều trị đa nang điều trị du lịch khác biệt mâm cơm nàng dâu nguyên nhâ nguyên nhân ông chồn Phép màu thận đa nang tìm hiểu tình người triệu chứng Vẫn còn đó những phép màu của tình người Vinpearl xu hướng