Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có sai lầm tai hại dìm dáng không thương tiếc mà chị em chẳng hề hay biết

Tôn dáng đỉnh cao như vậy mà áo khoác dáng dài thắt đai cũng có 2 lầm tưởng dìm dáng thậm tệ.

Mùa đông lạnh, ai cũng khoác lên người những lớp áo quần dày dặn để giữ ấm, và khi đó áo khoác dáng dài thêm đai thắt eo (áo khoác chữ x) chính là thiết kế tôn dáng đỉnh cao cho các nàng. chi tiết đai thắt eo giúp bạn nhấn thêm vào vòng eo trong khi vẫn diện áo quần dày dặn.

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có

Áo khoác chữ X

Áo khoác dáng dài có đai thắt eo chính là chiếc áo có thể nổi bật đường cong, nét quyến rũ của các chị em. áo khoác hình chữ x, là một chiếc áo khoác có thiết kế đai thắt lưng. áo khoác hình chữ x chủ yếu được chia thành hai kiểu: một là áo khoác có phần chiết eo và áo khoác có đai thắt eo.

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có

Áo khoác chữ X tôn dáng vi diệu nhất trong tất cả các kiểu áo khoác dáng dài

Đặc điểm đáng chú ý nhất của dáng khoác hình chữ x chính là phần thắt eo + viền chữ a. ưu điểm của thiết kế chiết eo chính là có thể làm nổi bật đường eo thon thả của người mặc và khéo léo hack dáng cao ráo, thanh thoát hơn nhiều so với dáng thực.

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có

Những "lầm tưởng" chị em hay mắc phải đối với áo khoác dáng chữ X

#1. Đường viên càng rộng, áo càng tôn dáng

Nhiều người nghĩ rằng viền áo càng rộng thì đường thắt eo càng tôn dáng người mặc, thực tế không phải vậy. áo càng rộng đúng là tạo hiệu ứng thắt eo nhưng lại khiến tỷ lệ vóc dáng mất cân đối. nhất là với những người thấp bé, viền áo quá rộng sẽ làm thân hình nhìn nặng nề, cồng kềnh. vậy nên chị em cũng nên tiết chế độ rộng của áo với dáng chữ x thắt eo này.

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có

#2. Dáng người thấp bé không thể mặc áo khoác dáng dài

Đây chính là quan niệm mà rất nhiều cô nàng thấp bé đều cho là đúng. nhưng riêng áo khoác dáng chữ x lại là trường hợp đặc biệt. các nàng thấp bé nếu muốn hack chiều cao thì nên diện áo khoác thắt eo, chính chi tiết này giúp nhấn thêm vào vòng eo và tôn dáng thanh thoát. ngoài dáng áo chữ x thì các nàng nên cân nhắc trước khi diện áo khoác dài.

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có

Nguồn: Sohu

Kiểu áo khoác hack dáng nhất trong tất cả, vẫn có

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-ao-khoac-hack-dang-nhat-trong-tat-ca-van-co-sai-lam-tai-hai-dim-dang-khong-thuong-tiec-ma-chi-em-chang-he-hay-biet-2021010201153553.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY