Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kim cương tự nhiên – Kết nối tình yêu trọn vẹn

Theo phong tục của người Việt, để đôi lứa được danh chính ngôn thuận chung sống với nhau, cặp đôi phải được gia đình hai bên đồng ý và tổ chức đầy đủ nghi lễ.

Các nghi lễ cưới của người Việt như sau: Lễ Dạm Ngõ; Lễ Ăn Hỏi hay còn gọi là Lễ Vấn Danh; Lễ Cưới bao gồm Lễ Nạp Tài, Lễ Xin Dâu, Lễ Rước Dâu, Lễ Tơ Hồng, Lễ Hợp Cẩn, Tiệc Cưới, Lễ Lại Mặt.

Các Nghi thức và Nghi lễ này nhằm thể hiện quyết định gắn kết cuộc sống trăm năm của đôi lứa, để cảm ơn các Đấng Sinh Thành và để đôi vợ chồng mới ra mắt họ hàng hai bên.

Ngày nay, cùng với sự phát triển Kinh Tế - Xã Hội, tại Việt Nam, các Nghi Lễ Truyền Thống đã được tối giản, nhưng vẫn mang đầy đủ ý nghĩa của ngày trọng đại của đôi trẻ.

Lễ Dạm Ngõ được tổ chức như tiệc trà hay bữa cơm thân mật của hai Bên gia đình. Theo đó, Họ Nhà Trai xin được cưới Vợ cho con. Hai Bên gia đình sẽ cùng nhau định Ngày lành, tháng tốt tổ chức Lễ Ăn Hỏi (Lễ Đính Hôn) và Lễ Cưới cho đôi trẻ.

Trang sức cưới Thiết kế đôi nhẫn cưới thường giống nhau về kiểu dáng để thể hiện vợ chồng đã hòa quyện trong cuộc sống chung. nhẫn cưới cũng được đính tối cao hrd antwerp vương quốc bỉ.

Với mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Kita Diamonds thực hiện Chương Trình Hậu Mãi Vĩnh Viễn:

• kim cương được mua lại bằng 95% giá hóa đơn.

• Nữ Trang được mua lại bằng 90% giá hóa đơn.

Để được chuyên viên trang sức kim cương tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982 082 600 hoặc đến trực tiếp Showroom Kita Diamonds tại địa chỉ 82 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Xem giá kim cương và các mẫu trang sức kim cương tại http://kitadiamonds.com.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-cuong-tu-nhien-ket-noi-tinh-yeu-tron-ven-20200529130631157.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY