Khoa học hôm nay

Kinh hãi khi phát hiện con lươn bật khỏi cổ họng của chim diệc khi nó đang bay

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư vô tình ghi lại được khoảnh khắc 'hiếm có trong đời' khi con lươn bật khỏi cổ diệc đang bay.

Sam davis, 58 tuổi, đến từ maryland, mỹ, đã chụp được khoảnh khắc mà ông mô tả là "bức ảnh đẹp nhất trong đời mình" về một con đang bay giữa không trung.

Tuy nhiên đó không phải khoảnh khắc thông thường mà chính xác hơn là một cuộc 'vượt ngục' đáng kinh ngạc.

Một đang cố gắng thoát ra ngoài thông qua cổ họng của một con diệc đang bay giữa không trung.

Trước đó, con diệc đã kiếm được chiến lược phẩm là một béo. nhưng không chịu khuất phục trước số phận, đã tìm cách chui ra ngoài khỏi cổ họng để tẩu thoát. bằng cách sử dụng chiếc đuôi có đầu nhọn cứng, nó đã chui ra từ cổ con diệc.

Sam davis, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã nghiệp dư, cho biết: "tôi đến nơi ẩn náu để chụp ảnh cáo và đại bàng hay bất cứ khoảnh khắc thú vị nào trong tự nhiên. ban đầu tôi nghĩ con diệc bị rắn hay lươn quấn vào cổ nhưng khi về nhà xem lại ảnh tôi bất ngờ ra con lươn đang chui ra từ cổ con diệc. tôi nghĩ con lươn vẫn còn sống".

Sau khi sam davis chia sẻ những bức ảnh trên trang instagram cá nhân của mình, nó lan truyền nhanh chóng. sam davis là một kỹ sư đến từ maryland, nhưng trong thời gian rảnh rỗi, sam không thích làm việc gì hơn là cầm lấy máy ảnh, tìm kiếm khung cảnh hoang dã để ghi lại những khoảnh khắc thú vị. người đàn ông 58 tuổi không thể tin vào vận may của mình khi chứng kiến sự việc hi hữu trên trời.

Không rõ chính xác con diệc còn sống được bao lâu sau khi sam davis chụp được bức hình này nhưng vết thương do chui ra từ bên trong cơ thể sẽ để lại đau đớn chứ không chỉ là một vết xước.

Dù bằng cách nào, sự việc đã tạo ra cơ hội cho một con cá nào đó may mắn đứng bên dưới chứng kiến toàn cảnh diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Theo HD/Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/kinh-hai-khi-phat-hien-con-luon-bat-khoi-co-hong-cua-chim-diec-khi-no-dang-bay/20201113092131282)

Tin cùng nội dung

  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY