Dinh dưỡng hôm nay

Lạ miệng những món ngon từ chuối xanh

GDTĐ - Hóa vàng xong, nải chuối xanh trên mâm ngũ quả không chín, chị em nội trợ có thể chế biến thành các món ăn ngon, có ích cho sức khỏe, cực kỳ đơn giản.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/la-mieng-nhung-mon-ngon-tu-chuoi-xanh-t0LgswEMg.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng trong phòng và điều trị bệnh đái tháo đường typ 2. Một số thực phẩm sau có khả năng kiểm soát đường huyết tốt cho những người bệnh này:
  • GDTĐ - Theo thống kê của Liên đoàn Đái tháo đường thế giới (IDF), năm 2019 thế giới có 463 triệu người bị bệnh ĐTĐ. Đây là bệnh lý tiến triển mạn tính dẫn đến rối loạn, suy yếu chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể.
  • Một bệnh nhân đột quỵ có tiền sử đái tháo đường đã được Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ điều trị khỏi bệnh, chỉ cần duy trì lối sống lành mạnh mà không cần tiếp tục dùng Thuốc kiểm soát đường huyết.
  • Ung thư dạ dày di căn theo đường nào? Biểu hiện ra sao là thắc mắc của nhiều đọc giả. Tham khảo ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết
  • Câu lạc bộ đái tháo đường tổ chức sinh hoạt định kỳ 1 tháng/1 lần.
  • Bạn bè thân thiết, kể cả một số quý thầy, thỉnh thoảng vẫn hỏi tôi: Đi qua đi về mấy mươi năm, đi ngang đi dọc nhiều lĩnh vực, nhiều bộ môn, đi xuôi đi ngược nhiều con đường trên thế giới…, liệu có cái gì đúc kết, tổng hợp được không?
  • Tâm linh là sự khát khao của những tâm hồn hướng thượng, vật dục là sự thèm khát của những ai thích thụ hưởng cảm thọ vật thể...
  • Teo đường mật là một bệnh lý tắc đường mật trong hoặc ngoài gan hoặc toàn bộ đường mật, là một trong những nguyên nhân phổ biến gây vàng da do ứ mật ở trẻ sơ sinh. Đây là một bệnh bẩm sinh mà nguyên nhân chưa được biết rõ. Tỷ lệ mắc vào khoảng1/10.000 trẻ sơ sinh.
  • Người mắc bệnh ĐTĐ thường dễ bị bệnh nặng hơn khi nhiễm COVID-19, do đó căn cứ vào hướng dẫn mới nhất của Liên đoàn Đái tháo đường Quốc tế và Quỹ đái tháo đường Thế giới, Hội Người giáo dục bệnh đái tháo đường Việt Nam đưa ra khuyến cáo về việc phòng ngừa bệnh COVID-19 đối với người đái tháo đường (ĐTĐ) trong bài viết dưới đây.
  • Ngày 23/4, tại Hà Nội, Hội Nội tiết Đái tháo đường Việt Nam (VADE) và công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ Chương trình hợp tác đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn điều trị bệnh đái tháo đường (iSTEP-D Plus) và Chương trình giáo dục bệnh nhân đái tháo đường (iCARE).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY