Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Người bị đái tháo đường khắc phục ho bằng cách nào?

Người đái tháo đường (ĐTĐ) chức năng hệ miễn dịch suy giảm nên họ dễ mắc các bệnh lý khác hơn trong đó có các bệnh lý viêm đường hô hấp. Việc xử lý đòi hỏi khác với người bình thường và sử dụng các sản phẩm không chứa đường.

So với người khác, người đái tháo đường có lượng đường trong máu tăng cao. đây là môi trường vô cùng ưa thích của các loại vi khuẩn. chính vì thế mà người tiểu đường rất dễ bị nhiễm trùng do nồng độ đường huyết cao tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. cộng thêm thời tiết thất thường, ô nhiễm không khí khiến các bệnh liên quan tới tai mũi họng của người đái tháo đường cũng nhiều hơn.

Đối với người ĐTĐ khi mắc bệnh lý viêm đường hô hấp, sức kháng khuẩn bị suy giảm vì các mạch máu nhỏ bị tổn thương nhiều ở lớp tế bào lót trong cùng lớp tế bào nội mạc, các tế bào hồng cầu bị giảm sự mềm dẻo và sự trao đổi oxy bị rối loạn ở mô nên nguy hiểm hơn. Bệnh dễ diễn tiến nặng, xử lý tốn kém và kéo dài.

Đặc biệt một biến chứng nguy hiểm ở bệnh đái tháo đường đó là các biểu hiện của viêm đường hô hấp thường không thấy những biểu hiện mà bệnh khởi phát âm thầm và chỉ bộc phát triệu chứng khi xuất hiện biến chứng nặng của viêm phổi như suy hô hấp, áp xe phổi, nhiễm trùng huyết. lúc này diễn biến bệnh khá nặng và nguy cơ Tu vong cao.

Chính vì vậy, các chuyên gia đều khuyến cáo những người bị đái tháo đường nếu có triệu chứng ban đầu của viêm hô hấp như ho, đau rát cổ cần nhanh chóng xử lý. ngoài việc kiểm soát tốt đường huyết, tuân thủ chỉ định và sự hướng dẫn của bác sĩ, uống Thu*c đúng giờ, đúng liều, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện khoa học, người bị đái tháo đường có thể sử dụng các loại thảo dược an toàn cho đường huyết để đẩy lùi các bệnh viêm hô hấp. người bệnh cũng cần cẩn thận với những Thu*c làm tăng đường máu như các Thu*c trị cảm cúm, chống sung huyết. đảm bảo nguyên tắc điều xử lý bằng kháng sinh khi bị nhiễm khuẩn như nhiễm trùng đường tiểu, răng miệng, viêm họng sưng amidan…

Ngoài ra, người tiểu đường cũng cần chú ý sử dụng các loại Thu*c ho và đau họng không có đường hoặc phải được bào chế từ đường ăn kiêng.

v
Đường sucralose là một chất làm ngọt nhân tạo không chứa năng lượng (calo) thường được sử dụng trong các sản phẩm có mác “ăn kiêng” (diet). Ưu thế của loại đường này so với đường tự nhiên là không gây sâu răng, thích hợp với người tiểu đường, béo phì và trẻ em. Hiện trên thị trường, Siro HoVSHINE Gold của Công ty CP Dược Phẩm Vshine được biết tới là Siro ho được khuyến cáo dành cho người bị ho có bệnh nền đái tháo đường..

Siro HoVSHINE Gold với công thức chiết suất VSKII kết hợp với chiết xuất lá thường xuân nhập khẩu Thổ Nhĩ Kì cùng các thảo dược quý khác như cao khô cơm cháy, cao thục quỳ…có tính kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường sức đề kháng giúp bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của virus, vi khuẩn gây cúm, sốt hay cảm cúm.

HoVSHINE Gold được dùng cho những người bị ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, cảm lạnh, do viêm họng, viêm phế quản và cả những người bị hắt hơi, sổ mũi do cảm lạnh. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng đường không calo – Sucralose – không làm tăng đường huyết, được khuyến cáo dùng cho người bị ho có bệnh nền tiểu đường, ngoài ra còn an toàn cho trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú.

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Dược Tùng Lộc – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm truyền thống lâu đời, được phân phối bởi Dược Vshine và có bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây

 Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nguoi-bi-dai-thao-duong-khac-phuc-ho-bang-cach-nao-n190467.html)

Tin cùng nội dung

  • Đái tháo đường ngày nay đã được chứng minh là nguyên nhân chính gây suy thận giai đoạn cuối, vượt qua hai đối thủ là tăng huyết áp và bệnh cầu thận.
  • Tôi thường xuyên bị mắc chứng đi tiểu đêm rất khổ và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Có cách nào để chữa được bệnh này?
  • Cháu đi khám, BS nói khó đi tiểu là do không điều khiển được cơ vòng bàng quang nhưng không chữa được.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Nồng độ axit trong dạ dày tăng cao gây nên chứng trào ngược axit. Thời gian dài nếu không được điều trị sẽ dẫn đến ung thư thực quản.
  • Thêm một tác hại của nhiễm vi khuẩn H.pylori ở dạ dày vừa được nhóm nghiên cứu của BV Trường ĐH Quốc gia tại Đài Loan công bố.
  • Theo Đông y, nguyên nhân của bệnh là do uất nhiệt hóa hỏa, làm phần âm của các tạng phủ, (phế, vị, thận, vân vân), bị hao tổn.
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Tật nói lắp là một chứng rối loạn trong các diễn đạt lời nói. Nếu trẻ nói lắp không được trị liệu thì khi trưởng thành vẫn mắc tật nói lắp.
  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY