Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lần đầu Ngọc Trinh khoe bữa cơm gia đình ngày Tết trong biệt thự mới, toàn là đặc sản miền Tây do bố nấu

Bữa cơm Tết của gia đình Ngọc Trinh toàn những món giản dị, mang đậm dấu ấn miền Tây.

Những ngày cuối năm, khiến nhiều người trầm trồ khi khoe căn biệt thự mới tậu rộng 800 mét vuông, với giá trị hơn 24 tỷ đồng. căn biệt thự được gấp rút hoàn thiện để gia đình chuyển vào đúng đợt tết nguyên đán. xuân canh tý là cái tết đầu tiên của nhà tại nhà mới.

Đại gia đình Ngọc Trinh chụp ảnh mùng 1 năm mới trong căn biệt thự người đẹp mới tậu.

Vì bận rộn nhà cửa, tận hưởng căn biệt thự mới mà tết năm nay chủ yếu chỉ ở trong nhà, không đi du xuân nhiều. cô dành phần lớn thời gian quây quần bên bố mẹ và các cháu. đặc biệt, gần đây đã đăng tải loạt story về bữa trưa của gia đình cô nàng trong mùng 2 ngày tết khiến dân tình chú ý.

Trái với suy đoán của nhiều người, bữa cơm ngày tết của gia đình lại rất giản dị ấm cúng và mang đậm dấu ấn miền tây. cha của là đầu bếp chính, đứng bếp nấu tất cả các món cho gia đình.

Ngọc trinh quay story gia đình nấu nướng trong căn bếp mới. bố là người nấu bếp chính, nhất quyết không để vợ con động tay.

Bác trai đảm đang, khéo léo quá!

Không cỗ bàn linh đình, không bánh chưng thịt gà, bữa cơm trưa ngày mùng 2 tết của nhà có canh chua tôm, thịt kho hột vịt với cá kèo chiên chấm mắm me.

Những món ăn hấp dẫn do bố Ngọc Trinh trổ tài.

Tết này Ngọc Trinh dành trọn vẹn thời gian cho già đình trong căn nhà mới.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lan-dau-ngoc-trinh-khoe-bua-com-gia-dinh-ngay-tet-trong-biet-thu-moi-toan-la-dac-san-mien-tay-do-bo-nau-20200126124855304.chn)

Tin cùng nội dung

  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Dân gian có câu “đói quanh năm, no 3 ngày tết”, để chỉ rằng dù trong năm có thiếu thốn đến mấy, nhưng 3 ngày tết vẫn phải no đủ để “lấy hên” cho một năm mới no ấm và đủ đầy.
  • Nền nhiệt thấp và mưa phùn ẩm, chế độ ăn uống sinh hoạt thả phanh ngày Tết chính là yếu tố khiến nhiều người dễ bị gặp phải những căn bệnh này.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY