Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô “thấy ghê”

Đúng là tuổi tác không chừa một ai.

Sở hữu nhan sắc được ví von là ngọc nữ điện ảnh việt, Không ít những pha "cười ra nước mắt" mỗi lần Lan Ngọc khoe mặt mộc

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Trước giờ toàn tự dìm nhan sắc, đến khi chụp tử tế thì lộ ngay dấu vết khiến cô “ thấy ghê” - Ảnh 1.

Xinh đẹp là thế mà cứ khoe mặt mộc là đại đa số những bức ảnh của

Không ngờ một Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Trước giờ toàn tự dìm nhan sắc, đến khi chụp tử tế thì lộ ngay dấu vết khiến cô “ thấy ghê” - Ảnh 3.

Lan Ngọc cũng chẳng ngại lộ bọng mắt mệt mỏi, khuôn mặt sưng phồng hay mái tóc rối tung rối mù...

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Trước giờ toàn tự dìm nhan sắc, đến khi chụp tử tế thì lộ ngay dấu vết khiến cô “ thấy ghê” - Ảnh 4.

... cô vô tư Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Trước giờ toàn tự dìm nhan sắc, đến khi chụp tử tế thì lộ ngay dấu vết khiến cô “ thấy ghê” - Ảnh 5.

Không tóc tai rối mù, không nhăn nhó tự dìm nhan sắc, lan ngọc khoe Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Trước giờ toàn tự dìm nhan sắc, đến khi chụp tử tế thì lộ ngay dấu vết khiến cô “thấy ghê” - Ảnh 6.

Hà tăng nổi tiếng là ngọc nữ sở hữu nhan sắc cao sang đẹp nhất vbiz. ở tuổi 33, hà tăng tự tin khoe làn da bóng sáng không tỳ vết nhưng thực tế phần đuôi mắt của cô bắt đầu xuất hiện nhiều

Rất nhiều bức ảnh Hà Tăng để lộ phần đuôi mắt nhiều nếp nhăn, tuy vậy nhan sắc của cô vẫn cứ hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Cùng tuổi với

Các chị em lộ làn da có vết tích, riêng mai phương thúy,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-ngoc-khoe-anh-mat-moc-o-tuoi-30-khong-mot-vet-mun-hay-nep-nhan-nhung-co-1-dau-vet-khien-co-thay-ghe-20201023114734517.chn)

Tin cùng nội dung