Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Lan tỏa “Điều ước cho em”: Mong ước đầu xuân

GDTĐ - Với sự chung tay góp sức và phát huy nguồn lực xã hội, chương trình “Điều ước cho em” chắc chắn sẽ góp phần thay đổi diện mạo giáo dục vùng khó và mang lại những giá trị tích cực đối với HS vùng dân tộc thiểu số.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/lan-toa-dieu-uoc-cho-em-mong-uoc-dau-xuan-9cnBPR8Gg.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • GDTĐ - Chương trình “Điều ước cho em” nhằm kết nối giữa các nhà trường, cá nhân có điều kiện tốt hơn với những trường, điểm trường và những nơi thầy cô, học sinh còn nhiều khó khăn.
  • GDTĐ - Thấu hiểu những khó khăn hằng ngày của ngành Giáo dục, thầy cô giáo, học sinh vùng cao, biên giới, hải đảo… nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ.
  • GDTĐ - Những món quà, sự hỗ trợ của chương trình “Điều ước cho em” đã góp phần giảm bớt khó khăn; hiện thực hóa mong mỏi của thầy trò vùng khó, miền núi cao, biên giới...
  • GDTĐ - Chương trình “Điều ước cho em” không chỉ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần hiện thực hóa những ước mơ giản dị của thầy, trò vùng khó mà còn là sợi dây kết nối giữa gia đình, cộng đồng xã hội với nhà trường.
  • GDTĐ - Dịp Tết Nguyên đán hằng năm, Trường Tiểu học Hàm Giang B, huyện Trà Cú (Trà Vinh) - ngôi trường có gần 100% học sinh dân tộc Khmer tổ chức chăm lo cho trò. Mỗi chiếc áo mới, mỗi phần gạo giúp trò yên tâm vui tết.
  • GDTĐ - Chuỗi hoạt động ý nghĩa thiết thực trong chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” đã mang đến cho bà con các bản làng nơi biên giới cái Tết ấm áp, đầy đủ, vui tươi hơn…
  • GDTĐ - Ngày 25/11, Hãng hàng không Vietjet và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã tổ chức phát động chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021 nhằm hỗ trợ, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
  • Mùa Xuân năm Canh Tý 2020, được mở đầu bằng những lời thơ chúc Tết học theo thơ Bác Hồ lúc sinh thời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã vang vọng tinh thần dân tộc của nối tiếp những mùa xuân đại thắng trong suốt chiều dài mấy ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc ta, non sông Đất nước ta.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY