Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Quảng Bình: Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản

GDTĐ - Chuỗi hoạt động ý nghĩa thiết thực trong chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản” đã mang đến cho bà con các bản làng nơi biên giới cái Tết ấm áp, đầy đủ, vui tươi hơn…
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/quang-binh-xuan-bien-phong-am-long-dan-ban-pWoVv6YGR.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

n bản n cương n giới n tộc

Tin cùng nội dung

  • GDTĐ - Dịp Tết Nguyên đán hằng năm, Trường Tiểu học Hàm Giang B, huyện Trà Cú (Trà Vinh) - ngôi trường có gần 100% học sinh dân tộc Khmer tổ chức chăm lo cho trò. Mỗi chiếc áo mới, mỗi phần gạo giúp trò yên tâm vui tết.
  • GDTĐ - Nhằm chung tay với các địa phương chia sẻ khó khăn cho học sinh và người dân, thời gian qua, báo GDTĐ đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Mỗi hành trình đi qua đã ghi dấu ấn khó quên trong lòng độc giả.
  • GDTĐ - Thấu hiểu những khó khăn của HS người dân tộc Chứt, Mã Liềng ở huyện Minh Hóa (Quảng Bình), thầy Trần Mạnh Hùng thường xuyên kêu gọi, vận động nhà hảo tâm để các em được ăn no, mặc ấm, vững bước đến trường…
  • GDTĐ - Ngày 25/11, Hãng hàng không Vietjet và Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã tổ chức phát động chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021 nhằm hỗ trợ, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
  • GDTĐ - Trước thềm năm học mới, Báo GDTĐ phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện chuyển tặng 600 suất quà đến thầy trò Trường Tiểu học Nậm Nhừ. Nơi đây vừa chịu thiệt hại nặng bởi lũ ống đi qua. Nhiều công trình trường học, tài sản, thiết bị dạy - học bị cuốn trôi hoàn toàn…
  • Để phòng chống dịch Covid -19 đạt hiệu qủa, chính quyền tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung quản lý chặt chẽ các cửa khẩu, đường mòn, lối mở ở khu vực biên giới với Campuchia và tạm ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn.
  • Chiều 12/2, tại cuộc họp của Thường trực Chính phủ đánh giá tác động của tình hình dịch bệnh COVID-19, cập nhật kịch bản tăng trưởng năm 2020 và các giải pháp chỉ đạo, điều hành để thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh cho biết, Bộ đã và sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn cần có sự vào cuộc tích cực của các Bộ, ngành, địa phương, người dân và doanh nghiệp.
  • Cục Xuất Nhập khẩu đề nghị Sở Công Thương các tỉnh biên giới tiếp tục theo dõi sát tình hình và cập nhật thông tin về xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa qua biên giới đất liền… nhằm triển khai kịp thời, hiệu quả các công tác điều phối hoạt động xuất khẩu nông sản, trái cây tại thời điểm hiện nay cũng như trong thời gian tới trước tác động của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới do vi rút Corona gây ra.
  • Để phục vụ cho công tác vệ sinh công cộng, phòng chống dịch viêm phổi do nhiễm vi rút corona, cơ quan chức năng thị Bằng Tường (thuộc Khu Tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) quyết định đóng cửa các cặp chợ biên giới thuộc thị Bằng Tường từ ngày 31/1/2020 đến hết ngày 8/2/2020.
  • Mùa Xuân năm Canh Tý 2020, được mở đầu bằng những lời thơ chúc Tết học theo thơ Bác Hồ lúc sinh thời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã vang vọng tinh thần dân tộc của nối tiếp những mùa xuân đại thắng trong suốt chiều dài mấy ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc ta, non sông Đất nước ta.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY