Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Lan tỏa “Điều ước cho em”: Kết nối yêu thương

GDTĐ - Chương trình “Điều ước cho em” không chỉ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần hiện thực hóa những ước mơ giản dị của thầy, trò vùng khó mà còn là sợi dây kết nối giữa gia đình, cộng đồng xã hội với nhà trường.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/lan-toa-dieu-uoc-cho-em-ket-noi-yeu-thuong-g3ewLg8Mg.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Đàn ông có vợ rồi chẳng cần phải phong lưu đa tình làm gì. Chỉ C*n sau giờ làm việc mệt nhoài, có một mái nhà để về, có một người phụ nữ chờ đợi là đủ.
  • Bản ngã luôn mong cầu tốt hơn những gì đang xảy ra. Nó không cho ta cơ hội trọn vẹn với thực tại đang là. Vì vậy ta rơi vào phiền não khổ đau. Nhưng chỉ cần ta buông mọi ý đồ muốn tốt hơn và trở về trọn vẹn với những gì đang diễn ra, ta sẽ thấy mọi sự đều vô thường, tự nhiên đến rồi đi. Tất cả đều có lý do, tùy duyên mà sinh khởi và cũng tùy duyên mà chấm dứt bất kể ta muốn hay không.
  • Gần 30 năm qua, nhà hảo tâm Purviz Shroff gắn bó với tổ chức phúc lợi Mothers Choice uy tín tại Hồng Kông, nơi chăm sóc nhiều thiếu nữ, phụ nữ trẻ mang thai ngoài ý muốn. Bà đã ôm vào lòng hàng ngàn em bé không gia đình, và giờ đây, tình yêu thương ấy không chỉ là cách để Shroff xoa dịu niềm đau mất con ruột, mà còn giúp bà cùng những người bạn tạo nên vô số dấu ấn văn hóa xã hội truyền cảm.
  • Nhằm giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Từ ngày 26/4 - 6/5/2020, mỗi người khi đến “Siêu thị yêu thương 0 đồng” sẽ được nhận nhu yếu phẩm với 5 sản phẩm khác nhau… và một người được nhận 2 ngày 1 lần.
  • T*i n*n giao thông rùng mình xảy ra trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai tối 24.4.
  • Ngày 25.4, chương trình Hạt Gạo Yêu Thương do Hội đồng hương Quế Sơn- Nông Sơn - Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) phối hợp với UBND P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM tổ chức diễn ra tại trụ sở UBND Phường Bình Hưng Hoà B.
  • Công an TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, phát hiện và lập biên bản tạm giữ hơn 7.500 chiếc khẩu trang không rõ nguồn gốc.
  • 167 phần quà và 40 triệu đồng tiền mặt đã được trao đến tận tay bà con đồng bào dân tộc Cơ Tu còn khó khăn ở 2 xã Mà Cooih và Kà Dăng (huyện Đồng Giang, Quảng Nam) để kết nối, lan tỏa yêu thương và góp phần giúp bà con đón Tết Nguyên đán Canh Tý ấm no.
  • 1.200 suất quà với tổng trị giá 600 triệu đồng đã được các doanh nghiệp thuộc Hội doanh nghiệp quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) trao đến tận tay các hộ nghèo, gia đình khó khăn để chia sẻ “Xuân yêu thương” đến với mọi nhà trong dịp Nguyên đán Canh Tý 2020.
  • Sau 5 năm đồng hành cùng chương trình “Xuân yêu thương” do báo Tuổi Trẻ và Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức, bước sang năm thứ 6 - Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cho biết đã nâng tổng số tiền tài trợ lên gần 300 triệu đồng để gây quỹ giúp đỡ những bệnh nhân ung thư.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY