Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý

Một bộ sưu tập thời trang được giới thiệu trong thời kỳ COVID-19, LEMINO đã gửi đến giới mộ điệu buổi trình diễn mang cảm hứng thời trang và văn hóa Italy: Từ các thiết kế trình diễn runway cho đến người mẫu và trang phục…

Lemino xuân – hè 2021 "chuyển cảnh" từ những cô gái thành thị hiện đại khi đi làm chốn công sở, hay những buổi xuống phố nhộn nhịp tới bầu trời đêm.

Buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập đã được thực hiện trong không gian như màn trời đêm với những ngôi sao lấp lánh: những khoảng nối tiếp từ ánh sáng vào căn phòng tối… Người xem dễ lạc vào chuỗi cảm xúc mênh mang và lung linh của khoảng trời đêm vào mùa hè nhưng đây là cách giới thiệu bộ sưu tập không thể LEMINO hơn. Bạn có thể xem và suy nghĩ về cách mình ăn vận mỗi ngày của mình.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 1.

Hình ảnh thời trang đậm đặc chất Xuân - Hè với đầm ôm, túi xách màu sắc rực rỡ. Sự xuất hiện của những mẫu túi màu đỏ và xanh là điểm nhấn thú vị. Bộ sưu tập còn thể hiện màn kết hợp đối lập của vải sequin mỏng với sợi kim tuyến lấp lánh.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 2.

Giám đốc nghệ thuật của LEMINO Achraf thổ lộ về các ý tưởng: "Tôi thích sự tối giản thanh lịch, vì vậy đối với những thiết kế dành cho mùa hè rực rỡ, tôi muốn đặt trong không gian nhỏ… Tôi tưởng tượng người mẫu đang ở trong một buổi trình diễn của chính họ, khi đi làm bận rộn, đến công ty, đặt chiếc túi lên bàn làm việc. Và tôi nghĩ về những buổi hẹn hò sau giờ làm việc căng thẳng, vào thời điểm đó người mẫu sẽ tự mặc quần áo và trang điểm".

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 3.

Bộ sưu tập còn lấy cảm hứng từ những cô gái trẻ yêu thích những màu sắc rực rỡ, một biểu tượng đẹp của phong cách nữ tính và sự quyến rũ chớm nở. những chiếc túi xách hiện đại mang vẻ đẹp quyết đoán, tự tin. kết hợp chiếc túi ấy mùa hè ấy với những kiểu trang phục mềm mại, đối lập là cách thời trang được tiếp nối.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 4.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 5.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 6.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 7.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 8.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 9.

LEMINO Xuân – Hè 2021: Khúc giao mùa của những cô gái thành thị lấy cảm hứng từ nước Ý - Ảnh 10.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lemino-xuan-he-2021-khuc-giao-mua-cua-nhung-co-gai-thanh-thi-lay-cam-hung-tu-nuoc-y-20210325193217815.chn)

Chủ đề liên quan:

cảm hứng giao mùa thành thị

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY