Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Lịch trình của BN 450 tại AEON Bình Tân, TP.HCM

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) BN450 từng đi đến một số khu vực trong Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân. Vì vậy, những người đến người dân từng đến đây cần thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Cụ thể, những khách hàng đã đến cửa hàng Mắt Việt thuộc AEON Bình Tân trong khoảng thời gian từ 12h15 đến 12h40 ngày 25/07/2020 liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương nơi cư trú hoặc gọi đường dây nóng của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố (số điện thoại: 0869577133) để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Những địa điểm đến của bệnh nhân 450

TP.HCM đã xác định thêm 03 bệnh nhân mới nhiễm COVID– 19 trong đó có 02 bệnh nhân từng đi trên các chuyến bay sau:

× Chuyến bay QH 159 từ Đà Nẵng đến TP.Hồ Chí Minh ngày 24/7/2020

× Chuyến bay BL671 từ Đà Nẵng đến TP.HCM ngày 25/7/2020.

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC) đề nghị tất cả hành khách đi trên các chuyến bay trên liên hệ với cơ quan y tế địa phương nơi cư trú để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của Trung tâm Y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/lich-trinh-day-dac-cua-bn-450-tai-aeon-binh-tan-tphcm-20200731223613086.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong thông báo an toàn Thu*c mới đây của FDA (Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Thu*c, Hoa Kỳ) cho biết...
  • Bản lĩnh đàn ông có nhiều cách hiểu. Hiểu theo nghĩa T*nh d*c thì nhậu và căng thẳng rất “kỵ” với bản lĩnh. Nhậu “sương sương” thì hưng phấn, nhưng nhậu “quắc cần câu” thì chỉ còn nước quay lơ ngáy khò khò thôi.
  • Tình cờ gặp gỡ 2 lần, được cho số nhưng không kịp ghi lại, chàng trai đã gọi tới cả trăm số điện thoại để tìm bằng được cô gái.
  • Bạn có thể giúp cả gia đình có trái tim khỏe mạnh chỉ nhờ 7 bước đơn giản sau, theo khuyến cáo của các chuyên gia tim mạch.
  • Theo các chuyên gia y tế, tại Việt Nam, ung thư vú đứng thứ hai trong số các bệnh ung thư thường mắc ở phụ nữ, với khoảng 11.000 ca mới mắc và hơn 4.000 ca Tu vong.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Bận đến mấy, chị em nên tranh thủ hàng năm chụp nhũ ảnh, soi cổ tử cung để tầm soát ung thư, khám mắt, kiểm tra huyết áp và cholesterol...
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY