Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Liều lĩnh chọn phong cách make up chưa từng có tiền lệ tại Vbiz, Quỳnh Anh trở thành cô dâu đi đầu xu hướng hot hit nhất 2020

Cô dâu Quỳnh Anh đã chiếm trọn spotlight ngày cưới khi đính đá mí dưới “max” long lanh.

Trong tất cả những lần

Sau sự cố

Quỳnh Anh thực sự xứng đáng dành được lời khen của cư dân mạng. Cô nàng chẳng những chọn kiểu tóc búi cao đánh phồng sang trọng, chọn màu son môi hồng cam tươi tắn mà còn xuất sắc đính đá chính giữa mí dưới, tạo nên điểm nhấn nổi bật, dễ thương.

Không phải ai cũng dám thử nghiệm chiêu makeup trước nay chưa từng thử trong ngày trọng đại của đời mình. Nhất là cô nàng Quỳnh Anh xưa nay chẳng makeup đính đá lung linh, vậy mà trong ngày cưới lại xuất hiện với style trang điểm hút mắt lạ lẫm khi đính đá ngay viền mí mắt dưới. Tuy đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng, khiến vẻ ngoài đã xinh nay lại càng rạng ngời như công chúa.

Ánh mắt của

Trong tất cả những lần

Layout cô dâu tại Vbiz trước đó.

Nhờ đôi mắt lấp lánh nên dù chụp góc nào, ánh sáng ra sao thì “công chúa béo” vẫn trở thành tâm điểm.

Nhiều người còn tin rằng không chừng đây sẽ là trend makeup của

Trang điểm mắt bằng những viên đá pha lê nhỏ nhắn không phải là xu hướng makeup mới lạ, song đến thời điểm hiện tại thì

Và IU cũng ghi điểm với các fan khi makeup trong trẻo tông hồng baby và đính thêm vài ba viên đá nhỏ xinh cho mí dưới.

Risabae đính đá sương sương vài hột thôi mà cũng đủ nâng tầm nhan sắc.

Yerin (G-Friend) tạo điểm nhấn cho đôi mắt chỉ bằng hai hạt đá pha lê tí hon ở mí mắt dưới.

Từ Hàn đến Trung, phong cách trang điểm mắt đính đá vẫn tiếp tục được các sao nữ yêu thích. Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được ‘tràng pháo tay lớn’ từ dân mạng vì quá xinh đẹp. Đặc biệt là kiểu makeup đính đá mí mắt ton-sur-ton với chiếc áo lấp lánh của mỹ nhân Tân Cương.

Sao nữ Việt cũng bắt trend nhanh không kém. Đặc biệt là Chi Pu khi cô nàng chọn kiểu dính đá ở đuôi mắt tinh nghịch.

Thay vì đính đá đuôi mắt, Chi Pu còn sáng tạo và phá cánh khi đính hẳn 1 line đá ngay trên mi mắt. Trông mỹ nhân thực sự tỏa sáng đúng nghĩa.

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại đính đá giữa mí dưới giống Quỳnh Anh. Và rõ ràng, không ai có thể phớt lờ được ánh nhìn của mỹ nhân 9X.

Có thể bạn cho rằng diện đầm sequin ánh bạc đã hút mắt lắm rồi nhưng Angela Phương Trinh thì không nghĩ thế. Bởi cô nàng chẳng những chọn chiếc mũ nổi bần bật cùng tông mà còn đính đá quanh mắt, nhấn thêm một viên đá nhỏ xinh ở môi, thậm chí đính tiếp lên xương đòn, cánh tay cho không ai rời mắt được.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/lieu-linh-chon-phong-cach-make-up-chua-tung-co-tien-le-tai-vbiz-quynh-anh-tro-thanh-co-dau-di-dau-xu-huong-hot-hit-nhat-2020-6962145.html)

Tin cùng nội dung

  • Cặp đôi ở Hà Tĩnh khiến dư luận xôn xao bởi đám cưới xa hoa: xe rước dâu siêu sang, dàn xe mô tô phấn khối lớn dẫn đầu, cô dâu và chú rể cổ nặng trĩu vàng.
  • Một tuần sau khi chồng đột ngột qua đời, chị Loan - cô dâu của chuyện tình cổ tích vẫn ở tình trạng nguy kịch. Sáng 20/11, bác sĩ cho biết, chị đang trong giai đoạn cuối của bệnh suy thận, có biến chứng về tim.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đêm tân hôn của bạn đã diễn ra như thế nào? Bạn có biết cô dâu mới muốn gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng?
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.