Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lộ ảnh vén váy đi toilet, bao sang chảnh của nam nhân này tại Met Gala coi như mất sạch

Có vẻ như đây là T*i n*n trang phục hi hữu, chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Met Gala từ xưa đến nay.

Met Gala 2021 đã kết thúc được ít ngày, tuy nhiên những câu chuyện bên lề thì vẫn râm ran không dứt. Một trong những gương mặt tươi mới thu hút nhiều sự chú ý của giới mộ điệu tại thảm đỏ danh giá năm nay là Troye Sivan. Nam ca sĩ đồng tính đã dũng cảm "come out" từ năm 17 tuổi, cũng chẳng ngần ngại thể hiện những cảm xúc hay nhục cảm mạnh mẽ của bản thân thông qua ca từ và thời trang.

Đến với met gala 2021, troye sivan tôn vinh tinh thần nước mỹ thông qua chiếc đầm đen khá "gợi cảm" của ntk jonathan anderson và kết hợp cùng phụ kiện cartier. sự lựa chọn này thể hiện cảm quan của anh chàng về nước mỹ: thành phố new york sôi động nhưng cũng tinh giản như hai màu trắng-đen. có điều số người thắc mắc về ý nghĩa trang phục thì ít, tò mò về cách mà nam nhân xoay sở... vệ sinh trong bộ cánh này thì nhiều. thành ra mới có tình huống dở khóc dở cười dưới đây.

Cận cảnh bộ cánh khá "bốc" của Troye Sivan với những khoảng khoét thênh thang mà đến cánh chị em cũng phải vái hai tay.

Giống như hầu hết mọi người, Rihanna rất hoang mang không biết cậu em thân thiết của mình sẽ giải quyết nhu cầu thiết yếu ra sao khi mặc đầm dài thượt đến mắt cá chân. Thế là cô thì thầm với Tom Daley - vận động viên Olympic môn nhảy cầu người Anh về tò mò của mình. Ít lâu sau thì vài triệu người khắp thế giới cũng như Rihanna đã tìm ra câu trả lời cho mình với hình ảnh Troy Siven tay thì vén váy, tay vẫn xách túi, tập trung giải khuây trong toilet.

Có vẻ như đây là "T*i n*n trang phục" hi hữu, chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Met Gala. Bên cạnh đó, một bí mật khác cũng được chính Troye Sivan hé lộ: cậu chàng phải mặc quần lót G-String, loại không viền, để đảm bảo vùng "tam giác mật" không bị tơ hơ khi diện đầm bó chẽn. Từ chi tiết này có thể khẳng định là riêng công phu chọn nội y của Troye Sivan cũng rất thượng thừa, nhiều chị em còn phải chạy dài để học hỏi.

Troye Sivan tự tin khoe "vũ khí bí mật" trên Instagram. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho cánh chị em ưa diện đồ ôm, đặt biệt là những chiếc đầm bodycon cực kỳ "chặt chém".

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-anh-ven-vay-di-toilet-bao-sang-chanh-cua-nam-nhan-nay-tai-met-gala-coi-nhu-mat-sach-20210916190549594.chn)

Chủ đề liên quan:

Met Gala Met Gala 2021 thảm đỏ Met Gala

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY