Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là chặt đẹp cả thiên hạ!

Saostar - Sáng tạo của NTK Võ Thanh Can dành cho Khánh Vân trong đêm thi bán kết vô cùng đầu tư, lộng lẫy từ bản thiết kế đến ngoài đời.

Vừa qua, hoa hậu khánh vân đã hé lộ những thiết kế mà cô sẽ lựa chọn cho phần thi bán kết miss universe sắp tới. 

Mỗi mẫu đều có điểm riêng thú vị, cuốn hút, khó lòng đoán được, đại diện Việt sẽ mang thiết kế nào đến với sân chơi nhan sắc lần này.

Một trong các chiếc váy được cộng đồng mạng chấm điểm cao là thiết kế lấy ý tưởng từ những cánh đồng lúa trải dài khắp quê hương Việt Nam của NTK Võ Thanh Can.

Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 1Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 2

Hình ảnh cây lúa thân quen, mỏng manh nhưng bền bỉ cùng với những đường cong mềm mại. Hòa quyện cùng đất trời cho ra màu vàng nặng trĩu của những hạt ngọc, màu xanh mát của mạ non tươi mới - anh chia sẻ.

Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 3Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 4Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 5Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 6Lộ bản sketch chiếc váy Khánh Vân có thể mặc đêm Bán kết, quả là 'chặt đẹp' cả thiên hạ! Ảnh 7

BÀI VIẾT

Mic Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lo-dien-ban-sketch-chiec-vay-khanh-van-co-the-dien-trong-ban-ket-202105120945147483.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY