Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lỗ chân lông to sẽ hóa nhỏ mịn, căng mướt nhờ 5 loại mặt nạ giấy đặc trị giá chỉ từ 30k

Đây chính là 5 loại mặt nạ giấy dành riêng cho những cô nàng có lỗ chân lông to, da dễ lên mụn.

1. Naruko RJT Pore Minimizing & Brightening Mask

Đây là loại mặt nạ chiết xuất từ hạt ý dĩ đỏ và trắng dành riêng cho những cô nàng có vấn đề với lỗ chân lông to, da không đều màu, xỉn màu. Mask còn được bổ sung tinh chất ngân hạnh và công nghệ CO2 giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Chất giấy mỏng nhẹ ôm sát vào gương mặt, lượng dưỡng chất trong mask vừa phải, có hương thơm tự nhiên dễ chịu. Sau khi đắp bạn sẽ thấy da sáng và mịn mướt hơn hẳn.

Nơi mua: Naruko Việt Nam, Yes24 (khoảng 30k)

2. Dr.Jart+ Dermask Ultra Jet Porecting Solution

Mặt nạ làm sạch sâu lỗ chân lông có chứa thành phần than hoạt tính giúp hấp thu bụi bẩn, dầu thừa, tế bào ch*t, trả lại làn da mịn mướt. Ngoài ra trong mặt nạ còn có chứ chiết xuất bơ, lá bạch đàn, măng tây… giúp cải thiện tông da, tăng độ đàn hồi. Trong mask không chứa Parabens, Sulfate và Phthalates nên khá dịu nhẹ, dùng được cho mọi loại da.

 - Ảnh 3.

Nơi mua: Innisfree Việt Nam, Jeju (khoảng 60k)

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-chan-long-to-se-hoa-nho-min-cang-muot-nho-5-loai-mat-na-giay-dac-tri-gia-chi-tu-30k-20200817215841629.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY