Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trầy trật vì mụn suốt 2 năm, cô nàng này đã tìm được quy trình 6 sáng 7 tối giúp da giảm thâm và căng sáng

Hồng Hạnh chia sẻ rằng, cô nàng đã từng stress vì mụn suốt 2 năm trời, và từ khi trị dứt điểm đám mụn thì không ngày nào quên chăm sóc da cẩn thận.

Mụn và thâm mụn luôn là vấn đề đau đầu của nhiều cô nàng, da thường còn dễ tìm các sản phẩm chăm sóc da, nhưng với làn da hỗn hợp thiên dầu, dễ nổi mụn và cơ địa thâm mụn lâu thì việc chọn cho mình 1 chu trình chăm sóc hay loạt sản phẩm lại càng khó hơn. Hồng Hạnh từng khá stress với tình trạng mụn của mình, trong suốt 2 năm

Dưới đây là chu trình chăm sóc da hàng ngày "Tối 7 sáng 6" của Hồng Hạnh:

Tối: 7 bước

(1) Tẩy trang: Dù không make up nhưng cũng phải tẩy trang nhé mọi người. Kể cả ở nhà cả ngày không đi đâu đến tối mình vẫn tẩy trang để da sạch sâu. Hiện tại mình dùng tẩy trang Garnier hồng, và đã dùng tới lọ thứ 3 rồi. Mình thấy lọ nước tẩy trang này giá phù hợp, khá dịu nhẹ với da, không bị cảm giác khô hay dính dớp sau khi lau xong.

(2) Sữa rửa mặt Naruko dạng bọt phù hợp cho da hỗn hợp và da mụn. Em này làm sạch nhẹ nhàng không gây khô da. Mình dùng kèm với máy rửa mặt Halio mini để làm sạch tốt hơn.

(3) Toner hoa cúc của Kiehl's không cồn, lành tính, phù hợp với cả da nhạy cảm. Mình dùng kết hợp với máy điện di Pepple ở bước Cleansing của máy, sau đó vỗ thêm 2 lần nước toner nữa để da đủ ẩm.

(4) Serum đặc trị Dr.WU Mandelic Acid 5%. Mình mới dùng em này từ 20/1, ngày 2 lần và phải nói em nó tốt thực sự. Phù hợp với da hỗn hợp/da dầu/ da đang có mụn/da lão hóa. Tác dụng của em nó là loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi, chống nhăn, phục hồi làn da. Từ ngày dùng e nó thì da mình hết hẳn mụn ở 2 bên thái dương, các nốt mụn nếu vừa nặn xong cũng nhanh lành hơn và da căng sáng đều màu hơn. Em serum này rất đáng để thử nhé ạ. Mới dùng thì chị em nên dùng 5% trước nhé, vì nó có loại nồng độ cao hơn là 18%.

(5) Serum cấp nước HA: Lọ này là lọ thứ 2 mình dùng rồi. Mình sử dụng kèm máy điện di Pepple ở chế độ Micro-PAT để thẩm thấu nhanh hơn. Em này dạng hơi đặc, thấm nhanh, dùng xong da căng bóng rất thích.

(6) Serum Estee Lauder ARN: Em này thì quá hot hit rùi, có tác dụng dưỡng ẩm và đặc biệt nhất là chống lão hóa. Mình dùng em này với máy điện di Pepple ở chế độ Cool Down.

(7) Kem dưỡng Hàn Quốc Illyoon: Kem này mình mua đợt mới chớm lạnh thời tiết siêu khô, đợt mà các mẹ ồ ạt đi mua kem dưỡng ẩm đó ạ. Mình dùng kem này đc 2 tuần da hồi phục khá nhanh. Chất kem mịn, bôi lên da mát mát, và thẩm thấu khá nhanh chỉ sau 10 - 20 giây. Loại kem này cũng rất lành tính, dùng được cho cả em bé, ngoài bôi mặt thì bạn có thể sử dụng làm kem bôi tay cũng được.

Sáng: 6 bước

Các bước sáng của em các sản phẩm dùng tương tự như buổi tối. Mình bỏ bước tẩy trang (1) và bước serum Estée Lauder ARN (6). Các bước khác vẫn theo thứ tự như vậy, nhưng không dùng kèm máy điện di nữa.

Bước cuối cùng của buổi sáng của e đó là kem chống nắng Cell Fusion hồng, phải nói dùng siêu siêu thích. Nâng tông nhẹ khiến da trắng hồng và căng bóng tự nhiên như mấy chị Hàn Quốc mà ko cần make up. Thêm tí son nữa là em tự tin đi chơi đi làm tung tăng luôn hihi, da vừa khỏe vừa đẹp vừa ko tốn thời gian mông má.

Nguồn: FB Pham Hong Hanh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tray-trat-vi-mun-suot-2-nam-co-nang-nay-da-tim-duoc-quy-trinh-6-sang-7-toi-giup-da-giam-tham-va-cang-sang-202002181147049.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Những cô gái nói quá nhiều, thích làm tầm gửi, luôn muốn kiểm soát bạn trai hay thất thường hơn thời tiết... thường khiến nam giới dễ mệt mỏi, muốn lánh xa.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • (Mangyte) - Em được nghe nhiều người bảo là em có mụn vì đang tuổi dậy thì, vậy khi hết dậy thì là em không còn mụn nữa?
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Mụn trứng cá có thể làm hỏng làn da thiếu nữ nếu bạn gái không biết cách chăm sóc chúng đúng cách. Phương pháp chăm sóc da mặt đơn giản từ các thành phần tự nhiên như: mật ong, táo, bột bắp, chanh... giúp chăm sóc da mặt nhẹ nhàng sạch sẽ, sẵn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY