Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Lộ cơ sở trộn hóa chất thành nước tẩy rửa nhái thương hiệu nổi tiếng

Tổ chức kiểm tra 1 nhà xưởng, lực lượng công an phát hiện hàng trăm thùng giấy chứa các loại nước tẩy rửa được làm giả, dán mác nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Phát hiện “đại bản doanh”

Ngày 5/11, thiếu tá nguyễn minh kiên, trưởng phòng an ninh kinh tế, công an tỉnh bình dương cho biết, cơ quan này đang phối hợp với nhiều đơn vị nghiệp vụ khác đã tiến hành kiểm đếm tang vật thu giữ được tại một địa điểm chuyên sản xuất nước tẩy rửa giả, dán mác nhãn hiệu nổi tiếng và đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi vi phạm pháp luật của chủ cơ sở cũng như các đối tượng liên quan.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, trong thời gian gần đây, lực lượng trinh sát thuộc phòng An ninh Kinh tế, Công an tỉnh Bình Dương trong quá trình thực hiện công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh chống âm mưu và hành động phá hoại kinh tế của các thế lực thù địch và các loại tội phạm kinh tế gây thiệt hại cho nền kinh tế… đã phát hiện công ty trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương có nhiều điểm nghi vấn bất thường.

Cụ thể, tại khu vực công ty TNHH Q.N.P, khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao lực lượng trinh sát ghi nhận trong công ty này có một vài khu vực đặt nhà xưởng, nhưng tại một kho khoảng hơn 300m², thường xuyên có xe tải ra vào chở hàng và chỉ có khoảng hơn 10 công nhân làm việc.

Hồ sơ điều tra - Lộ cơ sở trộn hóa chất thành nước tẩy rửa nhái thương hiệu nổi tiếng

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều công nhân đang sang chiết chất tẩy rửa từ bồn lớn qua chai lọ, dán nhãn mác thương hiệu nổi tiếng.

Các xe tải ra vào chủ yếu là chở những thùng hàng loại nhỏ, theo dõi các xe trên, công an ghi nhận số hàng hoá được chở đi nhiều địa điểm trên địa bàn trong và ngoài tỉnh bình dương. chủ yếu hàng được giao cho một số đại lý kinh doanh đồ tiêu dùng, tạp hoá… theo ghi nhận thì những thùng hàng trên đều mang nhãn mác thương hiệu của nhiều công ty nước tẩy rửa nổi tiếng.

Ban đầu, cơ quan chức năng nghĩ nhà kho trên là điểm tập kết hàng, nhưng qua rà soát kiểm tra thì không phải như vậy, bên trong kho có hoạt động sản xuất. nghi ngờ, cơ sở này đang làm giả hàng hoá và bán ta thị trường nên các trinh sát được lệnh tập trung theo dõi thu thập thông tin sớm đột kích kho hàng để kiểm tra.

Đột kích

Theo đó, vào sáng ngày 4/11, lực lượng phòng An ninh Kinh tế đã phối hợp với Công an phường Thuận Giao, Công an TP.Thuận An tỉnh Bình Dương đã tiến hành bất ngờ kiểm tra toàn bộ khu nhà xưởng nằm bên trong khuôn viên của công ty TNHH Q.N.P.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện có khoảng gần 10 công nhân và máy móc đang vận hành, ngoài ra bên trong khu vực nhà xưởng trên được đặt hàng chục thùng nhựa cỡ lớn loạt hơn 100 lít, bên trong chứa nhiều hoá chất không rõ nguồn gốc xuất xứ. Khi ập vào nhà xưởng, công an ghi nhận công nhân đang thực hiện sang chiết dung dịch trong bồn lớn qua các chai loại nhỏ.

Hồ sơ điều tra - Lộ cơ sở trộn hóa chất thành nước tẩy rửa nhái thương hiệu nổi tiếng (Hình 2).

Công an thu giữ nhiều tang vật

Lực lượng chức năng còn kiểm tra thì ghi nhận tại khu xưởng này chứa hàng ngàn chai nhựa, nhãn mác, tem, nắp chai và thùng xốp có tên của nhiều sản phẩm tẩy rửa vệ sinh có thương hiệu đề chữ thái lan, nhiều nhãn hiệu nước tẩy trắng javel, nước tẩy toilet, các loại nước lau sàn, tẩy rửa…

Qua làm việc với nhiều công nhân thì những người này cho biết, được thuê đến để sang chiết dung dịch và đóng gói rồi sau đó có xe vận chuyển hàng đi. phía chủ cơ sở thì khai nhận, do học được công thức pha chế các loại chất hoá học với nhau để tạo ra nước tẩy rửa nên đã mua nguyên liệu về làm, sử dụng máy trộn hoà tan nhiều chất. sau khi có thành phẩm thì đặt mua chai, dãn mác nhiều thương hiệu nổi tiếng sau đó bán ra thị trường cho khách tiêu dùng.

Hồ sơ điều tra - Lộ cơ sở trộn hóa chất thành nước tẩy rửa nhái thương hiệu nổi tiếng (Hình 3).

Lực lượng công an làm việc, lấy lời khai.

Từ lời khai ban đầu, cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra thì phát hiện cách đó khoảng 500m có một nhà kho rộng gần 1000m², chứa hàng ngàn thùng sản phẩm đã đóng gói thành phẩm chuyển bị xuất đi. Số hàng trên lập tức được niêm phong, lực lượng công an phòng An ninh Kinh tế sau đó đã thông báo cho Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đến để phối hợp điều tra.

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Nguyễn Minh Kiên, Trưởng phòng An ninh kinh tế cho biết “Để triệt phá địa điểm trên lực lượng cảnh sát đã phải mất thời gian theo dõi, khu vực các đối tượng làm việc trong hẻm sâu nên rất dễ che dấu hành vi, ngoài ra việc sử dụng tem, nhãn rất giống hàng thật nên không xem kỹ hoặc có biện pháp thì khó mà phát hiện ra”.

Thiếu tá kiên cũng cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn phối hợp kiểm đếm số hàng thu giữ được. hành vi làm giả của chủ cơ sở sẽ được cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành. vị này cũng cảnh báo người dân hiện rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, những người có nhu cầu thì cần tìm hiểu thông tin và đến nơi có bán hàng hoá đảm bảo chất lượng để mua, tránh tiền mất tật mang.

Nguồnnguoiduatin.vn

Link bàigốchttps://www.nguoiduatin.vn/lo-co-so-tron-hoa-chat-thanh-nuoc-tay-rua-nhai-thuong-hieu-noi-tieng-a495500.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/lo-co-so-tron-hoa-chat-thanh-nuoc-tay-rua-nhai-thuong-hieu-noi-tieng-72831.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY