Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lỡ đắc tội với stylist hay sao mà kiểu tóc của Erik trong MV mới lại sai toàn tập thế này!

Tạo hình của Erik trong MV mới khá bất ngờ.

Chàng trai tạo hit của vpop - erik vừa tung mv "anh luôn là lý do", mv đầu tiên của vpop 2021 được trình làng với sự mong ngóng của công chúng mến mộ. lại một lần nữa erik tạo hit mới cho showbiz việt với ca khúc cực kỳ bắt tai, nhưng phần hình lại khiến dân tình hoang mang. nhất là tạo hình của erik trong mv này.

ERIK - "Anh Luôn Là Lý Do" (Official MV)

Vốn sẵn là chàng trai điệu nhất vbiz, erik trong mv mới thậm chí còn nữ tính đến mức khó hiểu. tình tứ với nữ chính thật đấy nhưng tóc tai lại điệu đà, thậm chí còn điệu hơn cả nữ chính. kinh điển nhất là kiểu tóc mái chéo "bết chặt" vào trán mà dân tình đang ví von là "bản sao" của chị đại xa thi mạn.

Điệu nhất Vpop là Erik: Đi show make up đậm lè, MV mới thì tóc tai

Khoảnh khắc mà dân tình phải cân não, erik nhìn còn nhu mì điệu đà hơn cả nữ chính của mv.

Điệu nhất Vpop là Erik: Đi show make up đậm lè, MV mới thì tóc tai

Kiểu tóc nửa lọ nửa kia, nam tính chẳng tới mà điệu đà chẳng xong, đã thế nam chính còn đeo khuyên tai tròn điệu thôi rồi, một trong những tạo hình và kiểu tóc "thất bại" nhất của erik từ trước tới giờ.

Lỡ

Định theo gót chị đại xa thi mạn hay sao mà nam chính cosplay y chang như này. kiểu tóc mà xa thi mạn diện từ thời "ơ kìa" nào rồi vậy mà erik vẫn "bê" vào mv mới, dân tình cũng cạn lời luôn vì kiểu tóc "ỏn ẻn" hết mức này.

Đường đường là một "nam nhi hào kiệt" lại để toàn kiểu tóc điệu đà, không chỉ mỗi kiểu mái chéo "nửa lạc nửa mỡ" này mà tất cả mọi kiểu tóc đều "ỏn ẻn" hết chỗ nói.

Điệu nhất Vpop là Erik: Đi show make up đậm lè, MV mới thì tóc tai

Tưởng đâu mái tóc dài đúng chất nam nhi hào kiệt thì với erik lại vẫn có nét điệu đà nhỏ nhẹ...

Điệu nhất Vpop là Erik: Đi show make up đậm lè, MV mới thì tóc tai

... rồi lại đến đoạn tóc ướt nhẹp nhìn bết như cả can dầu vuốt lên tóc vậy. bắt trend tóc ướt thật đấy nhưng cả showbiz chắc có mình erik là "bi đát" nhất.

Chưa kể những lần xuất hiện tại sự kiện, erik luôn là chàng trai make up đậm nét sắc sảo nhất. không ít lần nam ca sĩ khiến dân tình hết hồn với gương mặt phấn son dày cộm của mình, nam ca sĩ không ngại kẻ mắt, đánh phấn nền, tô son điệu đà để đọ sắc ngay trên thảm đỏ. điệu như vậy thì ai đọ được với erik đây!

Điệu nhất Vpop là Erik: Đi show make up đậm lè, MV mới thì tóc tai

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-dac-toi-voi-stylist-hay-sao-ma-kieu-toc-cua-erik-trong-mv-lai-sai-toan-tap-the-nay-20210114115936606.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY