Dáng đẹp hôm nay

Loạt họa tiết hoa rực rỡ đươc dàn sao Việt tích cực lăng xê, chị em không diện hè này thì quá phí

Với muôn kiểu váy họa tiết hoa to nhỏ mang đủ màu sắc rực rỡ khác nhau, chị em còn ngần ngại gì không sắm về cho mình những item này ngay Hè này.

Xu hướng thời trang luôn thay đổi theo từng thời gian, những màu sắc, họa tiết cũ cũng phải nhường chỗ cho những cái mới hơn. Tuy nhiên, có lẽ chỉ có họa tiết hoa là chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi đến hẹn lại lên, cứ vào mùa hè, hội chị em lại khéo nhau khoác lên mình những bộ cánh mang chất liệu mềm mỏng, in họa tiết hoa nữ tính, dịu dàng.

Nói chi đâu xa, hội mỹ nhân Việt thời gian vừa qua đều nồng nhiệt "lăng xê" kiểu họa tiết này trên mọi mặt trận.

Có thể nói, dù cùng một loại họa tiết hoa nhưng trang phục in hoa lại có vô vàn phiên bản biến tấu đa dạng về kiểu dáng, màu sắc hay kích cỡ như bản to, hoa nhí... Bên cạnh đó, từ cách "lên đồ" của hội mỹ nhân Việt, chị em ít nhiều cũng đều nhận thấy rằng dù là cô nàng cá tính, sành điệu hay bánh bèo đều có thể diện trang phục mang họa tiết mùa hè này một cách hoàn hảo nhất.

Trong trường hợp bạn đang phân vân không biết nên "lăng xê" họa tiết hoa thế nào mới trendy và sang chảnh nhất, đừng bỏ qua 3 cách phối đồ phổ biến dưới đây.

1. Áo sơmi hoa mix match muôn kiểu quần

Với những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và một chút cá tính, combo áo hoa đi cùng quần jeans chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tùy vào dáng người cũng như sở thích mà bạn có thể phối áo hoa đi cùng các kiểu quần khác nhau để đạt được hiệu ứng tôn lên vóc dáng hoàn hảo.

2. Váy hoa điệu đà phối cùng áo trẻ trung

Đối với cô nàng theo đuổi phong cách công chúa đáng yêu, thích sự nữ tính và duyên dáng, bạn sẽ không thể bỏ qua chân váy hoa. Với những nếp xếp ly cổ điển, hay phom xòe thướt tha, những bộ váy này sẽ giúp cho những bước di chuyển, xoay người của bạn đủ làm ai đó ngẩn ngơ.

3. Đầm hoa dài nữ tính, kiêu sa

Ưu điểm của những loại đầm hoa dài qua gối là dễ diện, không cần phải đắn đo cách mix match phức tạp và tôn lên được cá tính người mặc tùy theo sắc hoa và họa tiết. Dù là du lịch mùa hè hay vi vu mùa thu đông, chỉ đơn giản là phối thêm cùng áo khoác bên ngoài là đã có ngay một set đồ mới toanh ra phố.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/loat-hoa-tiet-hoa-ruc-ro-duoc-dan-sao-viet-tich-cuc-lang-xe-chi-em-khong-dien-he-nay-thi-qua-phi-20200427130754260.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY