Tình yêu và giới tính hôm nay

Loạt phát ngôn rát tai khiến MXH dậy sóng của Streamer nổi tiếng: Yêu đương gì như vả vào mặt người ta thế này anh ơi!

Sau cơn bão mang tên tình yêu đẹp ấy đã tan rã mãi mãi, cộng đồng mạng bắt đầu tìm những bằng chứng phũ phàng của ViruSs trong cách yêu. Đó là 1 loạt quan điểm thật khó có cô gái nào dung cảm nổi.

2 cái tên ViruSs và Ngân Sát Thủ đã quá quen thuộc trong giới streamer. Cặp đôi "trai tài - gái sắc" này đã có hơn 5 năm ở bên nhau với biết bao lần sóng gió tan - hợp, hợp - tan. Dù 2 nhân vật chính không ai nói ra nhưng có lẽ fan hâm mộ của họ cũng hiểu được phần nào những "sóng ngầm" xảy ra bên trong mối quan hệ ấy.

Mới đây, Ngân Sát Thủ bất ngờ cho biết cặp đôi đã chia tay nửa tháng trước

"Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó?

Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu "chúng mình dừng lại nha em" từ chính người mình yêu thương" - Ngân Sát Thủ viết.

Lí do chia tay của không phải là vì sự xen vào của người thứ 3 mà là do không tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở. Ngân Sát Thủ cho biết ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần.

Ở cuộc tình này có lẽ ai cũng nhận ra Ngân là người yêu nhiều, tổn thương nhiều. Và đã chạm đến 1 giới hạn nhất định, cô ấy quyết xuôi theo "dòng nước".

Sau "cơn bão" mang tên tình yêu đẹp ấy đã tan rã mãi mãi, cộng đồng mạng bắt đầu tìm những bằng chứng phũ phàng của ViruSs trong cách yêu. Đó là 1 loạt quan điểm thật khó có cô gái nào dung cảm nổi.

Quả thật từ trước đến nay ai cũng biết ViruSs là người yêu công việc. Nhưng cách anh đối mặt với mọi thứ, phân bổ và sắp xếp các mối quan hệ đều rất thẳng thắn. Thậm chí cả những cái gọi là khuyết điểm, biết rằng nói ra sẽ bị "ném đá" dữ dội nhưng ViruSs vẫn dõng dạc tuyên bố cho bàn dân thiên hạ biết.

1. "Mình là người lăng nhăng".

2. "Không phải là người chăm sóc bạn gái, kè kè "em ơi em có sao không".

3. "Giờ thì yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng".

4. "Vì bạn ấy thích ViruSs chứ không phải người bình thường, nên bạn ấy cũng phải chịu những cảm giác đặc biệt".

5. "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ".

6. "Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

7. "Ngân không phải là người nói chuyện tốt, chia sẻ tốt […] nên ViruSs có xu hướng thích nói chuyện vui vui với người mình không biết hoặc biết nhưng chưa gặp bao giờ".

8. "Hình mẫu người yêu: giống bà ngoại. Vì tính mình giống ông ngoại, hơi gia trưởng. Mình nghĩ nó là đúng thì nó sẽ phải đúng".

9. "Bạn ấy quen mình phải chịu nhiều thiệt thòi, 1 năm xem phim 2 lần, đi chơi độ chục lần".

10. "Cuộc sống như 1 cán cân, đã chọn sự nghiệp thì tình cảm không thể cao bằng được".

11. "Mình sẽ đối xử tốt nhất với người mình thích, mình thương hoặc người làm mình vui. Nhưng chỉ vậy thôi, đừng mong mình sẽ là một người yêu cuồng nhiệt hay một thứ gì đó như trong phim".

Nhiều người sẽ nghĩ ViruSs thực sự quá ích kỉ, quá vô tâm và có chút thiếu trách nhiệm với người con gái mình yêu. Nhưng rất có thể, tính cách và quan niệm của ViruSs được hình thành từ những biến cố gia đình và tình cảm trong quá khứ. Vậy nên, khó lòng trách anh chàng quá thực tế đến mức thực dụng khi yêu đương.

Đa phần, những chàng trai đã trải qua nhiều biến cố, cú sốc lớn gia đình sẽ dễ mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân. Họ có xu hướng cảnh giác cao và ưu tiên những thứ mà họ cho rằng an toàn lên trên hết.

Thôi hãy cứ coi như sự kết thúc này là 1 cách khởi đầu tốt đẹp khác của cả 2 người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dao-mo-loat-phat-ngon-ve-tinh-yeu-day-song-mxh-cua-streamer-noi-tieng-the-nay-thi-con-co-gai-nao-dam-yeu-anh-nua-20200811082555936.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY