Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt sao Hàn thăng hạng visual nhờ chỉnh sửa điểm này trên khuôn mặt

Rất nhiều ngôi sao hạng A Hàn Quốc đã nhờ đến phương pháp nâng mũi để khuôn mặt xinh đẹp hơn.

Sao Hàn thăng hạng nhờ nâng mũi

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ không quá xa lạ, chỉ cần chỉnh sửa một điểm nhỏ trên khuôn mặt là có thể giúp nhan sắc thăng hạng. tại hàn quốc, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã nhờ cậy tới phương pháp thẩm mỹ nâng mũi để có thể nhìn xinh đẹp và ăn hình hơn.

Ca sĩ nhóm after school, uee nhờ nâng mũi mà thăng hạng nhan sắc.

Han Hyo Joo đã phải nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để chiếc mũi của mình nhìn thanh thoát thon gọn hơn.

Shin Min Ah với khuôn mặt sang hơn hẳn sau khi nâng mũi.

Park Min Young xinh đẹp tựa nữ thần sau khi chỉnh sửa mũi.

Không chỉ đôi mắt, Lee Dae Hee cũng sửa mũi để nhìn xinh hơn.

Người đẹp Lee Bo Young nhờ chiếc mũi được chỉnh sửa thanh thoát hơn, mà nhan sắc thăng hạng vượt bậc.

Phương pháp nâng mũi tốt nhất

Để có chiếc mũi hài hòa tự nhiên nhất, bạn nên chọn nâng mũi bọc sụn tự thân. phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân. phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. thẩm mỹ tuấn anh là địa chỉ uy tín để thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân.

Bác sĩ trần tuấn anh là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại hà nội được đào tạo bài bản và chuyên sâu về chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ với quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn được bộ y tế chứng nhận. thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân, bạn sẽ yên tâm có được chiếc mũi với sống mũi cao, thẳng, có độ dốc tự nhiên và hài hòa khuôn mặt. bên cạnh đó, kết quả nâng mũi bọc sụn tự thân sẽ ổn định lâu dài, an toàn, không biến chứng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-sao-han-thang-hang-visual-nho-chinh-sua-diem-nay-tren-khuon-mat-20210726104055263.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY