Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Louis Vuitton cho ra mắt BST mới, tái hiện nghệ thuật đương đại

Sự kết hợp của nhà mốt LV và Fornasetti trong bộ sưu tập mới hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ trong giới thời trang.

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật của người hy lạp và la mã cổ đại, bộ sưu tập mới của louis vuitton đã kết hợp cùng fornasetti - xưởng thiết kế nghệ thuật lâu đời của italy sẽ đưa giới mộ điệu bước vào không gian nghệ thuật và thời trang đầy ắp họa tiết, màu sắc rực rỡ.

Xưởng thiết kế nghệ thuật fornasetti thành lập năm 1940, được biết đến với những sản phẩm trang trí nội thất mang dấu ấn của các nền văn minh lâu đời. chính biểu tượng thiết kế cũng như tầm ảnh hưởng văn hóa sâu rộng của fornasetti đã thôi thúc nicolas ghesquière trong việc kết hợp hai "đặc sản" đặc sắc nhất của cả hai thương hiệu để ra mắt bst kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật tuyệt vời nhất cho giới mộ điệu.

Được biết, giám đốc sáng tạo nicolas ghesquière chọn lựa từ 13.000 sáng tạo trong kho lưu trữ của fornasetti để lấy cảm hứng cho loạt trang phục, phụ kiện mới. điểm nhấn của bst mới là họa tiết vẽ tay, trang trí bằng kỹ thuật in công nghệ cao, kết hợp với những đường may khéo trên nhiều chất liệu. trong đó có váy nhung, áo tay phồng, áo khoác oversized đến các mẫu quần, váy tulle, đầm tua rua cắt xẻ...

Bộ sưu tập khắc họa cuộc "gặp gỡ" giữa di sản nghệ thuật nổi tiếng từ piero fornasetti. nicolas ghesquière ví von việc khám phá kho lưu trữ ấn phẩm của fornasetti như "cuộc khai quật khảo cổ học đầy phấn khích mà ở đó, louis vuitton đóng vai trò tìm kiếm và làm sống lại các bản vẽ từ quá khứ". điểm đặc biệt của bst lần này không chỉ là váy áo mà những chiếc túi được làm mới, điển hình là những chiếc tùi thuộc dòng onthego và capucines của louis vuitton.

Những bức họa nổi tiếng của piero fornasetti mang đến diện mạo mới ấn tượng cho mẫu túi “best seller” onthego của louis vuitton.

Mẫu túi capucines được louis vuitton biến tấu tinh tế trong bộ sưu tập mới.

Một số các thiết kế khác nằm trong bst louis vuitton x fornasetti.

Sự kết hợp giữa nhà mốt nghệ thuật đã mang đến một hình hài hiện đại hơn cho nghệ thuật hy lạp và la mã. mỗi thiết kế là một tác phẩm nghệ thuật vừa hướng về tương lai và sự hoài niệm về thế giới nghệ thuật cổ đại. bộ sưu tập louis vuitton x fornasetti hứa hẹn làm say lòng tín đồ thời trang khắp thế giới.

Các cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:

- louis vuitton hồ chí minh: 161 đồng khởi, quận 1, tp. hcm

- louis vuitton international centre hanoi: 17 ngô quyền, quận hoàn kiếm, hà nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/louis-vuitton-cho-ra-mat-bst-moi-tai-hien-nghe-thuat-duong-dai-20210821204726454.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY