Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lương Thùy Linh đính chính chiều cao thật mà ai cũng lầm tưởng bấy lâu nay

Saostar - Thông tin mà Lương Thùy Linh vừa chia sẻ đã khiến không ít người bất ngờ.

đăng quang cuộc thi miss world vietnam 2019, lương thuỳ linh không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi chiều cao nổi trội. ngoài ra, khi nhắc tới lương thùy linh, khán giả đều nhớ đến cô như một nàng hậu đại diện cho vẻ đẹp tri thức. 

xem thêm: sau gần 2 năm đương nhiệm, hoa hậu lương thuỳ linh tậu penthouse giữa lòng hà nội khiến ai cũng trầm trồ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lương Thùy Linh đã có cuộc giao lưu trả lời những câu hỏi từ người hâm mộ về các chủ đề học tập, đời tư lẫn showbiz. 

Đáng chú ý nhất khi được hỏi về chiều cao năm lớp 10 của mình thì Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 liền cho biết: 1m78 từ năm lớp 9 luôn ạ.

Tiết lộ của người đẹp gốc Cao Bằng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì có thể thấy tuy chỉ mới 14 tuổi nhưng nàng Hậu đã sở hữu chiều cao vượt trội.

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì thông tin mà Lương Thùy Linh chia sẻ đã khiến không ít người thắc mắc. Cụ thể một số người dẫn chứng số liệu mà ban tổ chức Miss World Vietnam 2019 từng công khai, Lương Thùy Linh lúc này có chiều cao 1m77. Điều đó có nghĩa, thời điểm mà Lương Thùy Linh tham gia cuộc thi cô đã bị giảm 1 cm so với lúc còn học lớp 9.

Trước vấn đề chiều cao của mình bị mọi người đem ra bàn tán thì Lương Thùy Linh cũng đã nhanh chóng lên tiếng tiết lộ chiều cao thật hiện tại của bản thân. 

Theo đó, khi được một fan gửi câu hỏi: Chị ơi em mê chị lắm, hay đọc báo về chị mà họ toàn ghi chị 1m77 không hà thì nàng Hậu gốc Cao Bằng đã đáp lại: Tức ghê không, tui cao 1m78 nha quý vị.

Xem thêm: Hoa hậu Lương Thùy Linh đẹp xuất sắc với gam màu kinh điển của thời trang

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/luong-thuy-linh-dinh-chinh-chieu-cao-that-ma-ai-cung-lam-tuong-bay-lau-202106020503322654.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY