Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau khi cắt tóc ngắn, Lương Thuỳ Linh đứng cạnh Đỗ Mỹ Linh trông như một cặp song sinh

Trái ngược với tưởng tượng, hai nàng hậu hàng đầu Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Liinh lại phải tất bật đi dự event “lẻ bóng” trong ngày Lễ tình nhân.

Ngày 14-2 vừa qua trong khi nhiều người đẹp chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng quà cáp thì cặp Hoa hậu

Mỗi nàng hậu đều phải hoạt động xuyên suốt từ sáng đến tối thậm chí là dự liên tục 2 event từ Sài Gòn ra đến tận Hà Nội. Đặc biệt, cặp song Linh lại có dịp cùng nhau hội ngộ tại chung một sự kiện khai sau kỳ nghỉ Tết khá dài. Thú vị hơn, Thuỳ Linh sau khi


Hai nàng hậu còn cùng nhau diện đầm lồng lẫy bước vào siêu thị, soi kỹ giá cả và đánh giá cả độ tươi ngon của những sản phẩm được bày bán đầy kinh nghiệm của một người đảm đang. Trong khi người chị Mỹ Linh vừa ăn kem vừa dự event thì Thuỳ Linh chỉ mải mê khám phá các gian hàng. Ai nấy đều biết cô nàng này có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nấu ăn khi cô thường xuyên chia sẻ những món ăn do chính tay mình làm trên mạng xã hội.

Trước đó

Trái ngược với đàn chị, Lương Thuỳ Linh chỉ nhận được tin nhắn đi chạy show từ quản lý. Mặc dù “ganh tị” với món quà của Mỹ Linh và chứng kiến nhiều cặp đôi tình tứ trong ngày lễ tình nhân thì cô vẫn vô cùng thu hút khi tham dự sự kiện bên người chị.

Tuy nhiên, nàng hậu sinh năm 2000 vẫn cảm thấy “tủi thân” vì vừa cô đơn lẻ bóng vừa phải đi làm đến tận tối khuya. Cô
nàng mếu máo up story chia sẻ “nỗi cô đơn” khi phải tiếp tục bay ngay về Hà Nội để tham dự sự kiện khác trong ngày này.


Đây cũng là một trong số những sự kiện đầu tiên mà Mỹ Linh cũng như Thuỳ Linh tham dự vào dịp đầu năm mới. Cả hai cũng tiết lộ trong năm 2020 tới đây sẽ có nhiều sự bứt phá hơn trong hình ảnh cũng như muốn thử sức bản thân với nhiều lĩnh vực mới hoàn toàn. Việc tích cực hoạt động của cả hai nàng hậu vừa rồi cũng là minh chứng cho sự nỗ lực và quyết tâm trong những kế hoạch trong tương lai.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/sau-khi-cat-toc-ngan-luong-thuy-linh-dung-canh-do-my-linh-trong-nhu-mot-cap-song-sinh-6990579.html)

Tin cùng nội dung

  • Ước mong cùng lúc sinh được 2 thiên thần nhỏ có thể sẽ thành sự thật, nếu mẹ nhận thấy những dấu hiệu sau đây.
  • Những phụ nữ có đôi chân khỏe mạnh thì chắc chắn sự lão hóa sẽ đến chậm hơn. Một nghiên cứu trong 10 năm qua trên hơn 300 cặp song sinh ở Anh cho biết.
  • Theo một nghiên cứu mới của Đại học East Anglia (UEA), các loại thực phẩm giàu acid amin có thể tốt cho trái tim của bạn.
  • Hai tên đạo chích đã đột nhập được vào nhà ca sỹ Mỹ Linh vì tối hôm bị mất trộm do trời mưa nên gia đình chị đã nhốt chó và tắt hệ thống camera báo động.
  • Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Trộm cắp tài sản” xảy ra tại thôn Lam Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Tạm giữ hình sự 2 đối tượng gây án.
  • Hình ảnh hai cơn bão giống nhau Goni và Atsani xuất hiện gần như cùng một lúc trên Thái Bình Dương được các thiết bị vệ tinh chụp lại đem lại cho người xem một cái nhìn khác về sự nổi giận của thiên nhiên khi thấy chúng có thể kết hợp đem đến một tác phẩm khá ấn tượng.
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • BS. Nguyễn Ngọc Lợi, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sinh non bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, Trung tâm đã phẫu thuật thành công cho cặp song sinh non tháng 24 tuần tuổi (có cân nặng 500g và 600g). Hiện sức khỏe của cặp song sinh này ở tình trạng tốt, và được xuất viện về nhà.
  • Trong những ngày tết, dù bao bận bịu, trên Facebook của bác sĩ Trương Quang Định, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vẫn chia sẻ tâm sự, cập nhật tình hình sức khỏe của hai bé Long - Phụng, cặp song sinh vừa được tách rời vào cuối năm 2013.
  • Khách ngồi vào ghế, thợ cắt tóc đến bên hỏi: - Ông muốn cắt kiểu gì ạ? - Trái cao, phải thấp, giữa bằng, đỉnh đầu lởm chởm.