Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc lại váy cũ định mệnh đi chinh chiến quốc tế, nước cờ táo bạo Hoa hậu Việt chưa một ai dám thử

Việc hai Hoa hậu Mỹ và Colombia mang lại chiếc váy từng diện ở cuộc thi cấp quốc gia ra đấu trường nhan sắc Quốc tế xem như một hành động có chủ đích ngay từ đầu.

Trường hợp hy hữu đầu tiên mang váy cũ là của Shandi Fennessey – cựu Miss USA 2004. Năm 2004 Shandi Fennessey đại diện bang Missouri đã đăng quang Miss USA. Sau đó, cô tiếp tục gặt hái thành công ở Miss Universe 2004 khi xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 1. Điều thú vị là chiếc váy mà Shandi Fennessey mặc trong đêm chung kết Miss USA được cô tiếp tục diện trên sân khấu Miss Universe 2004.

Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Mỹ 2004 –  Shandi Fennessey.

Shandi Fennessey trong phần thi trang phục dạ hội trên sân khấu Miss USA 2004.

Cô đại diện cho bang Missouri.

Và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau đăng quang, hình ảnh Shandi Fennessey với chiếc váy may mắn để lại ấn tượngtrong lòng khán giả.

Vài tháng sau đó, chiêc váy một lần nữa xuất hiện trên sân khấu Miss Universe. Được biết cô diện trong đêm thi Bán kết và đạt được số điểm trình diễn khá cao.

Hình ảnh nóng bỏng của Shandi Fennessey trong trang phục áo tắm.

Kết quả chung cuộc năm đó cô về đích ở vị trí Á hậu 1.

Một thời gian sau, khi trả lời phỏng vấn cho một kênh truyền hình, Shandi Fennessey nhận được câu hỏi vì sao mặc lại chiếc váy cũ mà không phải là một chiếc váy mới hơn, cô trả lời: “Như các bạn đã biết, chiêc váy đó đã mang lại may mắn cho tôi ở cuộc thi Miss USA, tôi mặc lại vì tôi trân trọng giây phút mình được gọi tên trở thành Hoa hậu Mỹ và đại diện cho Mỹ ở Miss Universe. Không phải vì tôi không được đầu tư chỉn chu, hay nghèo nàn kinh phí như một số lời đồn đoán trước đó mà trên hết tôi muốn có chút gì đó may mắn ở lần trước”.  Shandi Fennessey chia sẻ.

Trường hợp tương tự, Daniella Alvarez đại diện của Colombia ở Miss Universe 2012 cũng tái sử dụng váy cũ ở trong nước như một ý đồ.

Trong đêm bán kết Miss Universe 2012, Daniella Alvarez đã mạnh dạn diện lại chiếc váy từng giúp cô đăng quang 1 năm trước ở cuộc thi cấp quốc gia.

Màn trình diễn của cô khá ấn tượng. Nhưng vì thiếu đi một chút may mắn nên cô không có mặt trong top 16 bán kết mùa giải năm đó.

Hình ảnh Daniella Alvarez trên sân khấu Señorita Colombia – Hoa hậu Colombia 2011 với chiếc váy quen thuộc.

Trước khi mang lại chiếc váy “định mệnh” này, Daniella Alvarez cũng tự tin trả lởi với báo chí rằng: “Tôi muốn mình tự tin như lúc tôi đứng trên sân khấu ở quê nhà.”

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-mac-lai-chiec-vay-cu-khi-chinh-chien-quoc-te-7282097.html)
Từ khóa: Miss Universe

Chủ đề liên quan:

hoa hậu miss universe váy cũ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY