Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mách nhỏ loại serum giá mềm hỗ trợ đẩy lùi da mụn hiệu quả

Mụn chẳng phân biệt tuổi tác, giới tính lại xuất hiện chẳng báo trước khiến bất kì ai cũng cảm thấy mất đi sự tự tin vốn có. Đó là lý do vì sao trong tủ đồ skincare dù tối giản đến mức nào cũng nên có một em serum chấm mụn để công cuộc cải thiện và ngăn ngừa mụn tái phát thành công rực rỡ.

Giữa vô vàn sản phẩm serum giảm mụn đến từ khắp các thương hiệu chọn loại nào vừa lành tính lại hiệu quả mà giá cả phải chăng đây? mách nhỏ bạn một sản phẩm serum giá bình dân chưa đến 200k mà vẫn đảm bảo chất lượng. đặc biệt sở hữu toàn thành phần thiên nhiên nên rất lành tính cho da.

Bởi, trong khi da mụn đang bị tổn thương và nhạy cảm thì việc chọn lựa serum giảm mụn sở hữu các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như serum mụn thiên mộc là lựa chọn vừa an toàn, vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. cùng tìm hiểu kỹ hơn về serum mụn thiên mộc để thêm động lực rước ngay em ý về tủ đồ skincare của mình nhé!

Serum mụn Thiên Mộc: An toàn, lành tính

Điểm cộng lớn nhất của Serum mụn Thiên Mộc chính là rất an toàn, lành tính cho da nhờ các thành phần đều có nguồn gốc thiên nhiên.

Đầu tiên phải kể đến thành phần trikenol plus đột phá là sự kết hợp của chiết xuất lá tràm trà - kẻ thù của các loại mụn và vỏ cây liễu trắng - giải pháp thiên nhiên cải thiện mụn sưng viêm hiệu quả. trikenol plus được ví như hợp chất vàng hữu hiệu hàng đầu trong việc vừa nuôi dưỡng – vừa ngăn ngừa – vừa giảm mụn hiệu quả mà không làm khô rát hay ảnh hưởng đến cả làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, Serum mụn Thiên Mộc cũng sở hữu các thành phần nguồn gốc thiên nhiên độc đáo là: Chiết xuất nọc ong, nano curcumin, chiết xuất trà xanh, Dipotassium glycyrrhizate - một thành phần chính trong chiết xuất rễ cây cam thảo và Glycerin. Tất cả cùng hiệp đồng mang đến công dụng: hỗ trợ làm dịu da ngừa kích ứng giúp giảm tình trạng sưng mụn, hỗ trợ ngăn ngừa thâm sẹo do mụn, giúp dưỡng ẩm, mờ thâm mụn và dưỡng da trắng sáng cho Serum mụn Thiên Mộc.

Việc lựa chọn các thành phần thiên nhiên có chọn lọc cùng sự kết hợp khéo léo giữa các thành phần kể trên giúp cho Serum mụn Thiên Mộc có khả năng tác động toàn diện đến quá trình cải thiện mụn, phục hồi da mụn.

Đầu tiên, serum mụn thiên mộc ngay lập tức giúp làm dịu da viêm mụn. từ đó, các nốt mụn bớt sưng tấy, dần se lại, cồi mụn nhanh khô giúp dễ dàng loại bỏ mà không gây ảnh hưởng đến hệ vi sinh của da. sau đó, những vết thâm sẹo sau mụn sẽ dần mờ đi trả lại làn da mềm mại, mịn màng và trắng sáng nhờ sức mạnh làm dịu, dưỡng ẩm da. cuối cùng, không chỉ mang lại hiệu quả đáng kể trong việc giảm mụn, serum mụn thiên mộc còn giúp ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.

Serum mụn Thiên Mộc: Một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Mộc Tâm Nature

Mộc Tâm Nature lấy cảm hứng từ nguồn thực vật trù phú, mộc mạc mà giàu dưỡng chất để sáng tạo nên những sản phẩm chăm sóc da - tóc - body có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện, an toàn cho người sử dụng và môi trường. Trong đó có Serum mụn Thiên Mộc.

Serum mụn thiên mộc cùng những người anh em trong gia đình mộc tâm nature đều thể hiện tinh thần tối giản, thuần túy làm tròn nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất như chính tên gọi của mình. nhưng hơn cả một dòng mỹ phẩm xanh và sạch dùng thiên nhiên để vỗ về, chăm sóc thân thể, làn da, mái tóc, mộc tâm nature còn mang trong mình sứ mệnh như một liệu pháp dưỡng lành tâm hồn thông qua việc yêu thương, chăm sóc cơ thể tạo ra chốn đi về an yên, dung dị cho cả sắc đẹp và tâm hồn.

Sáng tạo nên nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Mộc Tâm Nature mong muốn tạo ra thật nhiều sản phẩm an lành cho cộng đồng, mang đến phong cách sống hòa cùng thiên nhiên cho tất cả mọi người.

Mộc Tâm Nature - Mỹ phẩm xanh thuần Mộc

Địa chỉ: Lô 20, LK9 Dự án nhà ở cho CBCS Cục B42, B57 – Tổng cục V, Bộ Công An, thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0877.410.666

Email: moctamnature@gmail.com

Website: https://moctam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/moctamnature/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mach-nho-loai-serum-gia-mem-ho-tro-day-lui-da-mun-hieu-qua-20211105120213117.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY