Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mai Phương ra đi: Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy xót thương, Khánh Vân thẳng tay block fan vô cảm

Nhiều nàng hậu Việt đồng loạt thể hiện niềm xót thương về sự ra đi đột ngột của diễn viên Mai Phương. Khánh Vân bức xúc trước thái độ vô duyên của cư dân mạng cười cợt trên nỗi đau của người khác.

Trước sự ra đi đột ngột của diễn viên và Khánh Vân đồng loạt chia sẻ dòng trạng thái xót xa cho 1 người nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp nhưng chịu số phận hẩm hiu.

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với ung thư phổi.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếc thương cho nữ diễn viên hồng nhan nhưng bạc phận.

Đối với các nàng hậu 9x, hình ảnh Mai Phương gắn liền với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như Hương phù sa, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Xóm cào cào,… Bên cạnh đó, cô cũng để lại dấu ấn riêng khi lấn sân sang ca hát với những sản phẩm âm nhạc được yêu thích như: Tiếng dương cầm trong đêm, Không còn nước mắt,…

Á hậu Phương Nga chia buồn cùng gia đình nữ diễn viên.

Dù chưa tiếp xúc với Mai Phương nhưng

Viết trên trang cá nhân dòng cảm xúc “Thương chị…” dành tri ân diễn viên Mai Phương, hoa hậu Khánh Vân bức xúc trước thái độ “đùa cợt” của cư dân mạng. Người đẹp thẳng tay “block – chặn” những tài khoản cố tình thả cảm xúc “cười vô duyên” trước chuyện buồn của người khác.

Hoa hậu

Á hậu Kiều Loan thần thái sắc lạnh và quyền lực với style trang điểm ma mị.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/dan-nguoi-dep-viet-thuong-xot-vi-su-ra-di-cua-cua-dien-vien-mai-phuong-7250347.html)

Tin cùng nội dung

  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Dẫu biết là muộn màng, em dặn lòng mình sống tốt hơn, để anh không phải áy náy về vết thương lòng anh đã để lại trong em.
  • Câu hỏi ở đây là ai sẽ phải chịu trách nhiệm khi để 5.000 hộ dân mất tiền mua nước mà vẫn ngày ngày bị đầu độc bởi nước bẩn.
  • Thời gian gần đây truyền thông trong nước thường đồng loạt ca ngợi nhiều hiệp sỹ bắt cướp như là những tấm gương đáng để học tập trong bối cảnh con người sống vô cảm hiện nay, nhưng hóa ra họ lại vô tình khích lệ những người không được đào tạo chuyên môn làm những việc thực sự nguy hiểm.
  • Không biết những người hôi được của mang về sẽ khoe chiến tích ấy với người thân như thế nào? Con cái họ liệu có noi gương của cha mẹ không? Chúng sẽ thành những người con, người công dân ra sao khi cha mẹ ăn cướp?
  • Báo chí đã đưa những hình ảnh đau lòng “khuôn mặt rạng rỡ của người đi hôi của”; “người dân cười hỉ hả khi hôi của được nhiều bia”… trong vụ một chiếc xe tải chở bia gặp T*i n*n khiến cho cả nghìn thùng bia trên xe đổ ào xuống đường. Hôi của còn hơn cả sự vô cảm. Đó là tội ác!
  • (SucKhoeDoiSong.vn) - Ở nước ngoài, người ta họp, thảo luận, báo cáo là chính và thường là chất lượng; ăn uống, gặp mặt chỉ là phụ. Còn ở VN ngược lại, nhiều khi quá đà.
  • Nếu phỏng vấn bất cứ ai, chắc chắn 100% không ai nhận mình là “vô cảm”, thế nhưng thực tế, sự vô cảm đã thành đại dịch trong cuộc sống như là sự xuống cấp của đạo đức xã hội
  • Thỉnh thoảng đọc báo lại giật mình, chuyện 1 người sắp ch*t do T*i n*n bị bỏ mặc, 1 người bị thương do ngã xe nằm im bên đường, mọi người vẫn vội vã vọt qua, đám đông bu vào đông dần và bàn tán...
  • Khi bàn về bệnh vô cảm, có anh nhà báo người Việt định cư tại Anh nói với tôi ,”ở nước mình, vô cảm mới sống được. “Sẵn lòng” quá dễ vạ lây. Anh đã từng đưa người say rượu T*i n*n bị bỏ mặc ngoài đường đi cấp cứu rồi bị cả làng cả tổng nhà họ đánh đuổi vì nghĩ anh là thủ phạm.” Tôi cứ nghĩ mãi về câu chuyện đó, trong lòng không nguôi day dứt một câu hỏi “Người Việt vô cảm vì đâu?”.